อยากเล่นสนุกในวันหยุดสุดพิเศษ ต้องลอง สนามโกคาร์ทพัทยา 

สำหรับช่วงวันหยุดยาวในช่วงสิ้นปีแบบนี้ หลายครอบครัวคงจะมีแพลนในการท่องเที่ยวกันแล้ว แต่อีกหลายครอบครัวชาวกรุงที่ได้ไม่มีทริปที่ออกไปไหน หรือเบื่อรถติดไม่อยากไปเที่ยวไหนที่ไกล กรุงเทพมากอยากจะเที่ยวในกรุงเทพแต่ก็ไปจนแทบจะหมดแล้ว แนะนำว่าลองมาที่นี่เลย สนามโกคาร์ทพัทยา สนามโกคาร์ทสุดเจ๋งมีมาตรฐาน สนุกปลอดภัย แถมไม่ไกลจากกรุงเทพอีกด้วย บอกเลยว่าใครที่เคยเล่นโกคาร์ทที่ สนาม โกคาร์ทกรุงเทพ แล้วไม่ถูกใจ มาที่นี่ได้เปลี่ยนใจแน่ คุณจะได้รับความสนุกในการแข่งขันความเร็วที่ปลอดภัย และไม่เหมือนที่อื่น สุดสนุกได้พร้อมกันทั้งครอบครัวเด็กเล็กก็เล่นได้ รับรองมาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่

สนามโกคาร์ทพัทยา ดีกว่าที่อื่นอย่างไร? ทำไมต้องมาที่นี่

หลายคนอาจจะยังสงสัยว่าอยากจะเล่น โกคาร์ททำไมต้องขับรถมาไปถึงสนามโกคาร์ทพัทยา ถ้าอยากจะเล่นโกคาร์ท สนาม โกคาร์ทกรุงเทพ ก็มีหลากหลายที่ ในสวนสนุกหลาย ๆ ที่ก็มีแทบจะหมด แต่บอกเลยถ้าหากคุณอยากได้ความสนุกที่เป็นความสนุกจากการแข่งขันชิงความเร็วอย่างโกคาร์ทจริง ๆ ที่นี่ตอบโจทย์คุณมากที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสนามการแข่งขันที่ใหญ่เป็นพิเศษสร้างมาเพื่อการแข่งขันประชันความเร็วโดยเฉพาะ แม้ว่าจะเป็นเรื่องความปลอดภัย ก็ต้องบอกเลยว่าที่นี่ไม่แพ้ที่ไหนแน่จะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็เล่นได้หมด ทั้งสนุกทั้งปลอดภัยไปด้วยกันทั้งครอบครัวแน่นอน

สนามโกคาร์ทพัทยา มาตรฐานดีปลอดภัยไว้ใจได้

อย่างที่บอกไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าที่สนามโกคาร์ทพัทยา นั้นมีความปลอดภัยเป็นเลิศ การันตีได้จากสนามแข่งที่นี่เป็นสนามที่ใช้แข่งจริงในการแข่งขันโกคาร์ท ทั้งอุปกรณ์ในการรักษาความปลอดภัย และมาตรการดูแลของทั้งพนักงาน และลูกค้าที่มาเข้าใช้งานอย่างเข้มงวด ปลอดภัยตามมาตรฐานสากลอย่างแน่นอน โดยจะมีทั้งชาวต่างชาติและเหล่าผู้มีชื่อเสียงได้มาใช้งานที่นี่อยู่เป็นประจำ เพราะงั้นมั่นใจได้เลยว่าความปลอดภัยของที่นี่ ไม่แพ้สนามโกคาร์ทที่ไหนอย่างแน่นอนอยากสนุกกับการแข่งขันโกคาร์ทที่ทั้งสนุก และปลอดภัยมาเลยที่นี่ สนามโกคาร์ทพัทยาไม่มีคำว่าผิดหวัง

อยากเล่นโกคาร์ท มีที่ไหนบ้าง 

สำหรับคนที่ชื่นชอบในแข่งขันความเร็ว แต่ยังอยากอยู่ภายใต้ความปลอดภัยที่เข้มงวด การขับโกคาร์ทถือเป็นการเริ่มต้นอะไรที่ตอบโจทย์ในเรื่องขั้นเป็นอย่างมาก โดยที่มันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่กีฬาประลองความเร็วที่ตื่นเต้นต่าง ๆ ที่มีความอันตรายมากกว่านี้ก็เป็นได้ โดยใครอยากแข่งขันโกคาร์ทแต่ว่ายังไม่รู้ว่าจะเล่น โกคาร์ท ที่ไหนดี เราจึงได้จัดสนามโกคาร์ทที่น่าสนใจมารวมไว้ให้คุณได้ดูแล้ววันนี้ไปดูพร้อมกันได้เลย 

  1. Easykart.net สาขากรุงเทพ (ไม่มีแบบที่นั่งคู่)
  2. IMPACT Speed Park
  3. Krazy Drift & Café
  4. Easykart.net สนามโกคาร์ทพัทยา

อยากจะไปสนามโกคาร์ทพัทยา มีราคาเท่าไหร่บ้าง

หากว่าใครเบื่อสนามโกคาร์ทในกรุงเทพแล้ว หรือเป็นคนพัทยาที่อยากจะหา โกคาร์ท พัทยา ใกล้ฉัน อยากจะลองเล่นสนามโกคาร์ทพัทยา ที่ทั้งสนุกและตื่นเต้นแต่ยังไม่รู้ โกคาร์ท พัทยาราคาเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าต้องตั้งงบเท่าไหร่ เพื่อมาใช้เล่นโกคาร์ท เราจะได้จัดราคามาให้ดูกันว่าจะดีจะถูกโดนใจสายซิ่งขนาดไหนมาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

  • แพ็กเกจสำหรับเด็ก แข่ง 1 รอบ 499 บาท
  • แพ็กเกจทั่วไป แข่ง 1 รอบ 599 บาท
  • แพ็กเกจโกคาร์ทแบบที่นั่งคู่ แข่ง 1 รอบ 599 บาท
  • แพ็กเกจแข่ง 2 รอบ 1299 บาท
  • แพ็กเกจแข่ง 4 รอบ 1949 บาท

อยากแข่งขันประชันความเร็วที่สนุก และปลอดภัยต้องมาสนามโกคาร์ทพัทยา

ได้เห็นได้รู้จักทั้งความสุดยอด ความพิเศษและราคาโดน ๆ ของสนามโกคาร์ทพัทยา หากใครที่สนใจอยากจะพาครอบครัวมาลองความสนุกไปกับความเร็วที่สุดแสนจะปลอดภัยไปทั้งครอบครัว ก็มาลองด้วยกันได้ บอกเลยว่ามันจะเปลี่ยนวันหยุดยาวที่แสนน่าเบื่อของคุณแบบที่คุณจะจดจำไม่ลืม และต้องกลับมาสนุกกับที่นี่อีกครั้งอย่างแน่นอนรับประกันได้ 

10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรี ที่ดีที่สุด

10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ เอาใจชาวกรุงอย่างเรา

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด ได้ลองเมื่อไหร่ยังไงก็ไม่เบื่อ

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม ที่สุดแห่งความบันเทิง

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก