10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด ได้ลองเมื่อไหร่ยังไงก็ไม่เบื่อ

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด เราอัดแน่นมาให้ทั่วประเทศสำหรับ สนามรถแข่ง ที่มีมาตรฐานเทียบเท่าสากล

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด ของดีประจำจังหวัด

1. E-Gokart by Monowheel

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุดอันดับ 1 ที่ต้องให้ก็คงปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าเป็นสนามที่ครบเครื่องจริง ๆ ตอบโจทย์วัยรุ่นชาวกรุงได้ดีที่สุดแล้วในทุกสนาม อยากให้ทุกคนได้ลองไปดู

2. Chiangmai Speedkart

และขอตัดกลับไปสู่จังหวัดเชียงใหม่ เพราะที่นี่ก็มีสนามโกคาร์ทที่มีมาตรฐานไม่แพ้ที่อื่นเลย รีวิวของสนามแข่งที่นี่ก็เป็นไปในเสียงเดียวกันว่าคุ้มค่าคุ้มราคา

3. Pattaya Kart Speedway

สนามแข่งขันจากพัทยา ที่นี่ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่มักกลับไปใช้สนามแห่งนี้ฝึกฝีมืออยู่ตลอด เป็นสนามที่มีมาตรฐานมาก ๆ

10 อันดับสนามโกคาร์ท ที่ดีที่สุด ไม่ว่าภาคไหนก็มีของดี

4. Songkhla Speedway

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด

10 อันดับสนามโกคาร์ท ที่ดีที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นสนามโกคาร์ทจากทางใต้ของประเทศเรา ภาพลักษณ์ของที่นี่ดูเท่ดิบเถื่อน แต่ก็เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ น้อง ๆ เข้าไปลองขับโกคาร์ทได้เช่นกัน

5. KP Khonkaen Kart

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด

เป็นอีกหนึ่งสนามที่ถูกจัดงานการแข่งขันอยู่หลายต่อหลายครั้ง ด้วยความที่มีมาตรฐานเทียบเท่ากับสนามสากลทั่วโลก จึงมั่นใจได้เลยว่าการมาใช้สนามแห่งนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ถูกต้อง

6. Akiba Drift Trike

สนามโกคาร์ทขวัญใจชาวกรุงเทพและชาวสมุทรปราการ เพราะที่นี่นับว่ากำลังจเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัดในอีกไม่ช้า ด้วยความครบเครื่องทั้งคุณภาพของสนามและการให้บริการ ถือว่าคุ้มจริง ๆ

10 อันดับสนามโกคาร์ท ที่ดีที่สุด สนามแข่งรถของดีแห่งภาคใต้

7. Samui Karting

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด

10 อันดับสนามโกคาร์ท ที่ดีที่สุด วนกลับมาที่ภาคใต้อีกครั้ง และนี่คือสนามโกคาร์ทประจำเกาะสมุย เป็นอีกหนึ่งสนามที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้แข่งอยู่ในต่างประเทศเลย เยี่ยมมาก ๆ 

8. Motor Sport Park Suvarnabhumi

สนามบินที่ไม่มีใครไม่รู้จัก และที่นี่ก็มีสนามโกคาร์ทดี ๆ ให้เราได้ไปใช้ด้วยเช่นกัน ขอบอกเลยว่าที่นี่สะอาดตา บริการดีมาก ๆ เหมาะกับคนที่อยากหาสนามฝึกซ้อมเป็นอย่างยิ่ง

9. IMPACT Speed Park

ถ้าจะให้พูด นี่ก็คงเป็นสนามแข่งโกคาร์ทในตำนานที่ทุกคนรู้จักแน่ ๆ อย่างที่เคยเล่าไปหลายต่อหลายครั้งแล้วว่า ที่นี่มีคุณภาพดีเยี่ยม และปรับเปลี่ยนสนามไปเรื่อย ๆ ในทุก 3 เดือน ขับยังไงก็ไม่เบื่อ

10. Go Kart Hua Hin

และปิดจบกันไปด้วยสนามโกคาร์ทเท่ ๆ แห่งหัวหิน ที่นี่มีความเป็นส่วนผสมระหว่างภาพลักษณ์ดูดีทันสมัยเฉกเช่นต่างประเทศ แต่ก็ยังคงสไตล์แบบไทย ๆ เอาไว้ ซึ่งสวยงามมาก ๆ 

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม ที่สุดแห่งความบันเทิง

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก