10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ เอาใจชาวกรุงอย่างเรา

10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ

10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ มีที่ไหนบ้าง สนามแข่งรถโกคาร์ท ดี ๆ มีมาตรฐาน

10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ ทั่วเมืองกรุง

1. IMPACT Speed Park

10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ

10 อันดับสนามโกคาร์ท ในกรุงเทพ หนึ่งในสนามกีฬาที่โด่งดังอันดับต้น ๆ ในกรุงเทพแล้วก็ว่าได้ เพราะด้วยไฮไลต์ที่ทางสนามจะปรับเปลี่ยนให้เราบ่อยครั้ง ทำให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ตลอด

2. E-Gokart Track

สนามแข่งโกคาร์ทไฟฟ้าที่อยู่ใจกลางกรุง ซึ่งน่าสนใจมากว่าดูจะเป็นสนามที่เป็นมาตรฐานที่ดีมาก ๆ ในตอนนี้ เพราะฉะนั้นให้รีบไปจับจองกันได้ก่อนที่อนาคตคิวจะเต็มไปหมดทุกวัน

3. Easykart.net RCA

10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ

สำหรับสนามแข่งรถที่ฮิตมาก ๆ ของกรุงเทพ โดยสาขาที่ยกมาให้คือที่ RCA แม้จะติดปัญหาเรื่องการเดินทางไปที่อาจยากลำบากมาก แต่คุณภาพของสนามนั้นดีเยี่ยมจริง ๆ

10 อันดับสนามโกคาร์ท ในกรุงเทพ หลากสไตล์ไม่ซ้ำกัน

4. Krazy Drift & Cafe หทัยราษฎร์

10 อันดับสนามโกคาร์ท ในกรุงเทพ คาเฟ่อาหารอร่อยและสนามโกคาร์ทที่สนุกสุด ๆ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่แห่งความบันเทิงที่ครบวงจรจริง ๆ อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองไปดูกัน

5. Motorsportsland GoKart

สนามแข่งโกคาร์ทราคาดี เป็นที่สนใจของใครหลาย ๆ คนอย่างมากสำหรับสนามแข่งแห่งนี้ ไม่ว่าจะใช้ซักซ้อมหรือจัดการแข่งขันก็สามารถทำได้ดีเยี่ยม

6. Karting Stadium

10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ

เป็นอีกหนึ่งสนามแข่งที่เหมาะกับวัยรุ่นอย่างมาก ด้วยสไตล์การตกแต่งและการออกแบบที่ฉูดฉาด การออกแบบสนามแข่งก็ทำออกมาได้ดีมากด้วยเช่นกัน อยากให้ทุกคนได้ไปลองสนามนี้สักครั้ง

10 อันดับสนามโกคาร์ท ในกรุงเทพ เข้าได้ทุกเพศทุกวัย

7. Motor Sport Park Suvarnabhumi

10 อันดับสนามโกคาร์ท ในกรุงเทพ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ความกว้างของสนามก็ใหญ่พอประมาณ ที่สำคัญคือสภาพแวดล้อมโดยรอบรวมไปถึงการจัดการสนามทำออกมาได้ดีจริง ๆ 

8. Akiba Drift Trike

สนามแข่งสไตล์จัดจ้านใกล้กรุงเทพ ทางร้านเปิดต้อนรับทุกท่านทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า รวมไปถึงเด็กน้อยที่อยากทดลองขับโกคาร์ท ต้องไปที่นี่เลย

9. Nano Circuit

10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ

สนามโกคาร์ทสำหรับวัยรุ่น ที่จะแข่งโกคาร์ทขนาดเล็ก ทั้งฮาและสนุกไปพร้อม ๆ กัน และที่สำคัญราคาก็ไม่แรงจนเกินไปด้วย ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แน่นอน

10. Mundrift Gokart and Drift trike EV.

สนามโกคาร์ทใกล้กรุงเทพเอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม ซึ่งนอกจากโกคาร์ทแล้วยังมีพื้นที่สำหรับกีฬา Surf Skate ให้ด้วย เป็นอีกที่ที่อยากให้ทุกคนได้ลองไปเปิดประสบการณ์จริง ๆ

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด ได้ลองเมื่อไหร่ยังไงก็ไม่เบื่อ

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก