10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรี ที่ดีที่สุด

10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรี

10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรี เอาใจสายซิ่ง สนามแข่งชลบุรี บลาๆ

10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรี มาตรฐานระดับโลก

1. Pattaya Kart

10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรี

10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรีที่มีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี ซึ่งที่นี่มีพร้อมให้คุณครบทุกสิ่งที่ควรมีสำหรับสนามแข่ง นอกจากนี้ยังมีสนามฝึกหัดสำหรับมือใหม่และนักแข่งวัยเด็กด้วยเช่นกัน

2. Bira Circuit

สนามแข่งรถที่ได้การรับรองจากสมาพันธ์กีฬาแข่งรถนานาชาติ ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นสนามที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงไปทั่วประเทศ และยังเคยได้รับการจัดการแข่งขันกรุงเทพกรังด์ปรีซ์ 2531 ด้วยเช่นกัน

3. Blackwheels

สนามแข่งรถมันส์ ๆ สายลุยต้องชอบ เพราะที่นี่เน้นการแข่งด้วยรถออฟโรดบุกตะลุยผ่านผืนน้ำผืนดินที่ชายวัยมันส์จะต้องชอบ สำหรับใครที่อยู่แถวชลบุรี ขอบอกเลยว่าต้องลองไปดูสักครั้ง

10 อันดับสนามโกคาร์ท ในชลบุรี สายลุยต้องรัก

4. Bangsaen Street Circuit

10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรี

10 อันดับสนามโกคาร์ท ในชลบุรี สำหรับสายสตรีทที่ต่างชาติทั่วโลกต่างยอมรับและยกให้เป็นหนึ่งในสนามการแข่งขันรถระดับเวิลด์คลาสเลยด้วย ซึ่งแน่นอนว่าความเป็นมาตรฐานของสนามแข่งรถแห่งนี้นับว่าดีมาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองไปกัน

5. Chonburi Motor Park

10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรี

โปรเจกต์ 4 พันล้านที่จะเสกสนามแข่งรถขนดาใหญ่ระดับโลกมาสู่ประเทศไทย ที่นี่กำลังจะกลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คประจำจังหวัดชลบุรีที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวและกลายเป็นสนามแข่งรถที่ดีที่สุดในไทยด้วยเช่นกัน

6. สนามแข่งรถกระท่อมเจ้าเงาะ

10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรี

แม้ว่าชื่อสนามแข่งแห่งนี้จะดูธรรมดา แต่ว่าที่นี่ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่น เพราะด้วยความดิบเถื่อนของสนามแข่งที่ปลุกไฟของคนชอบความเร็วได้บิดกันจนหมดปลก

10 อันดับสนามโกคาร์ท ในชลบุรี ชาวชลบุรีต้องไป

7. Easykart.net โกคาร์ท

10 อันดับสนามโกคาร์ท ในชลบุรี สำหรับสนามแข่งมาตรฐานชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก และเขาก็ได้ไปเปิดที่จังหวัดชลบุรีด้วยเช่นกัน ขอบอกเลยว่าถ้าใครชื่นชอบการแข่งโกคาร์ทจะต้องลองไปให้ได้

8. Enduropark Thailand

สุดยอดสนามแข่งแห่งการบ่มเพาะวิชาการขับรถที่นักแข่งทุกคนควรได้ไปเยือนสักครั้ง ด้วยความโหดหินของสนามแห่งนี้ จะขัดเกลาให้นักแข่งทุกคนเก่งขึ้นได้ ขอแนะนำกับนักแข่งมืออาชีพให้ได้ไปกัน

9. Touratech Adventure and Enduro Park

เรียกได้ว่านี่คงจะเป็นสนามแห่งวิบากกรรม เหมาะกับสายลุยสายเลอะ สำหรับนักแข่งออฟโรด และที่สำคัญนี่ยังเป็นสนามแข่งที่มีการจัดการแข่งขันบ่อยครั้ง ถือว่าเป็นสนามแข่งที่มีมาตรฐานที่ดีเลย

10. Chonnakorn Lands

สนามแข่งรถระดับประเทศที่มีการจัดการแข่งขันตลอดระยะเวลาทั้งปี นอกจากนี้ยังเปิดให้เหล่าสายลุยเข้าไปฝึกซักซ้อมการแข่งอยู่บ่อยครั้ง สายซิ่งแห่งจังหวัดชลบุรีที่มีใจรักในความไวต้องไป

10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ เอาใจชาวกรุงอย่างเรา

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด ได้ลองเมื่อไหร่ยังไงก็ไม่เบื่อ

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม ที่สุดแห่งความบันเทิง

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก