10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม ที่สุดแห่งความบันเทิง

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม เอาใจสาย แข่งรถโกคาร์ท ที่คุณควรไป

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม ประจำกรุงเทพฯ

1. Easykart.net โกคาร์ท Go-Karting

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม ที่ไม่มีใครรู้จัก เพราะที่นี่เป็นสนามในร่มที่มีรถให้เลือกถึง 3 รุ่นด้วยกัน และยังมีระบบเซฟตี้ที่มีความปลอดภัยสูงมาก ๆ สำหรับใครที่เป็นหน้าใหม่และอยากลอง ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลย

2. Karting Stadium

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม

นี่คือ สนามโกคาร์ทไฟฟ้า แห่งย่านบางกะปิ บริเวณนี้ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคนรู้จักว่ามีสนามแห่งนี้อยู่ สำหรับเด็ก ๆ ก็สามารถเข้ามาลองเล่นได้ รวมไปถึงนักขับมืออาชีพก็สนุกได้ด้วยเช่นกัน

3. IMPACT Speed Park

สนามโกคาร์ทสุดฮิตของชาวเมืองทองธานี ที่นี่ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับทะเลสาบเมืองทอง เป็นสนามที่ค่อนข้างใหญ่และมีการปรับเปลี่ยนไลน์สนามทุก ๆ 3 เดือน ไม่ว่าจะกลับมาเล่นกี่ครั้งก็สนุกไม่เคยเบื่อ หากใครขี้เบื่อสนามนี้นับว่าตอบโจทย์สุด ๆ

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยมเพื่อความสนุกและความไว

4. Krazy Drift & Cafe หทัยราษฎร์

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยมที่นี่เป็นทั้งสนามโกคาร์ทและเป็นคาเฟ่ไปในตัว ตั้งอยู่ตรงข้ามตลาดมารวย ไม่ว่าจะมาซิ่งรถหรือมาถ่ายรูปสวย ๆ ก็เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่าอิ่มท้องและอิ่มใจครบถ้วน

5. Motorsportsland GoKart

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม

เป็นอีกหนึ่งในสนามโกคาร์ทที่นักแข่งหลายคนมักเลือกไปใช้ที่นี่เพื่อซักซ้อมฝีมือ ซึ่งที่นี่มักมีโปรราคาพิเศษออกมาอยู่บ่อย ๆ แม้กระทั่งวันเด็กที่เปิดโอกาสให้ทุกครอบครัวไปด้วยโปร 1 แถม 1 หากใครกำลังมองหาสนามดี ๆ ต้องดูไว้เลย

6. E-Gokart Track By MONOWHEEL

สุดยอดสนามโกคาร์ทใจกลางเมืองที่เปิดทุกวัน ขับกันยันเที่ยงคืนแบบสนุก ๆ กับชาวแก๊ง สามารถลงแข่งพร้อม ๆ กันได้มากสุดถึง 4 คน ใครไม่อยากไปลงขับที่ไหนไกล ๆ สนามแห่งนี้คือคำตอบ

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยมในต่างจังหวัด

7. Khao Yai Speedkart

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยมแห่งนครราชสีมา เป็นสนามแข่งขนาดใหญ่ที่มีรถให้เลือกเล่นถึง 3 แบบ ทั้งแบบเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงรถแบบสองที่นั่งซึ่งสร้างประสบการณ์แข่งโกคาร์ทได้ดีมาก ๆ 

8. Akiba Drift Trike

ชาวสมุทรปราการไม่ต้องน้อยใจ เพราะสนามแห่งนี้คือคำตอบสำหรับคุณ ที่นี่เปิดตลอดแม้วันหยุดสำคัญก็ยังไม่เว้น พร้อมให้ทุกคนเข้าไปลิ้มลองประสบการณ์ความเร็ว อยากแนะนำที่นี่จริง ๆ 

9. Nano Circuit

สนามโกคาร์ทสำหรับรถขนาดจิ๋วแห่งย่านบางนา ข้อดีคือราคาที่ย่อมเยาเข้าถึงง่าย เหมาะกับวัยรุ่นสตางค์น้อยที่อยากทดลองขับรถแข่งสักครั้ง และแน่นอนว่าที่นี่มีรถให้เลือกได้หลายแนวเลยทีเดียว

10. J.S.W motorsport

สนามโกคาร์ทแห่งจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งความกว้างของที่นี่มีขนาดถึง 10 ไร่เลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังมีจุดบริการต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณติดใจและอยากเข้ามารับความบันเทิงจากที่นี่ทุกอาทิตย์

สนามแข่งรถโกคาร์ท เลือกดีเป็นศรีแก่ตัว เลือกผิดให้ตายยังไงก็ขับไม่เก่ง

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก