สนามแข่งรถคลอง5 เดินทางยังไง ค่าเข้า เท่าไหร่ แข่งวันไหนบ้าง

สนามแข่งรถคลอง5

หากใครกำลังมองหา สนามแข่งรถ กรุงเทพ ไม่ว่าจะเพื่อเข้าชมหรือเข้าแข่งขัน สนามแข่งรถคลอง5 ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะถือว่าเป็นสนามระดับมาตรฐานสากลที่ใช้ในการแข่งรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งมีการแข่งขันทั้งประเภท Drag การแข่งแบบ Drift แข่งขันรถวิบาก รวมไปถึงการจัดงานอื่น ๆที่เกี่ยวกับรถด้วยเช่นกัน ซึ่งสนามคลอง 5 ยังมีความปลอดภัยสูง เดินทางสะดวกสบาย ที่จอดรถกว้างขวาง ค่าเข้าก็ไม่แพง ดังนั้นหากใครสนใจจะไปเราก็มีรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สนามคลอง5 ค่าเข้า เท่าไหร่ และวิธีการเดินทางมาแนะนำกันดังนี้ 

สนามแข่งรถคลอง5

สนามแข่งรถคลอง5 เปิดให้แข่งวันไหนบ้าง

สนามแข่งรถ กรุงเทพ ที่สนามคลอง5 จะมีปิดให้ผู้ที่ต้องการแข่งขันทำการสมัครชำระค่าใช้จ่ายเพื่อลงซ้อมทุกวันศุกร์ แล้วประกบคู่แข่งขันกันในวันเสาร์หลังจากนั้นก็ทำการในวันเดียวกัน โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วงดังนี้

– เวลา 09.00 น. – 17.00 น. เป็นการแข่งขันประเภทรถมอเตอร์ไซค์ มีทั้งการแข่งแบบวิบาก และการแข่งแบบทางเรียบ

– เวลา 18.00 น. – 01.00 น. เป็นการแข่งขันประเภทรถยนต์ มีทั้งการแข่งแบบวิบาก การแข่งแบบทางเรียบ และการแข่งแบบ Drift

ส่วนกฎกติกาเงื่อนไขต่าง ๆ เพื่อใช้ควบคุมการแข่งขัน หาเป็นประเภทรถยนต์จะอยู่ในการควบคุมดูแลตามกฎของ FIA ส่วนการแข่งขันประเภทรถมอเตอร์ไซค์จะอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลตามกฎของ FIM

ค่าเข้า สนามแข่งรถคลอง5 สนามแข่งรถ กรุงเทพ

สำหรับใครที่ต้องการเข้าชมการแข่งขัน หรืออยากเข้าแข่งขันก็มีค่าใช้จ่ายดังต่อไปนี้

– ไม่ว่าจะแข่งเองหรือเข้าชมสามารถซื้อบัตรผ่านประตูได้ที่หน้างาน โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงแค่คนละ 60 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าถูกมาก

– สำหรับผู้ที่ต้องการทดสอบความแรงของรถหรือต้องการซ้อมก่อนแข่ง สามารถทดสอบได้ในวันศุกร์ มีค่าใช้จ่าย 300 บาท ทดสอบได้ตั้งแต่ 5 โมงเย็น-เที่ยงคืน เรียกได้ว่าเอาจนน้ำมันหมด หรือเอาจนรถพังไปเลยก็ว่าได้

– ในส่วนของผู้ที่ต้องการแข่งขันจะมีราคาที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับรุ่นที่แข่ง โดยค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 500 บาท – 2,000 บาทเท่านั้น

ค่าใช้จ่ายอาจมีปรับเปลี่ยนบ้างหากมีการจัดกิจกรรมพิเศษ ที่จะเพิ่มราคาเข้าชมบ้างเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าไม่ได้สูงมากจนเกินไป อยู่ในระดับที่พอรับได้ 

วิธีเดินทางไป สนามแข่งรถคลอง5

สนามคลอง5 ตั้งอยู่ที่ 6/1 หมู่11 ถนนเลียบคลอง 5 ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี การเดินทางไปคลอง5 สนามแข่งรถ กรุงเทพ สามารถเดินทางได้ทั้งรถส่วนตัว และรถโดยสารซึ่งถือว่ามีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก โดยเส้นทางก็ไปได้ง่าย ๆ ดังนี้

รถส่วนตัว – สนามแข่งคลอง 5 มี ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับสนามกอล์ฟอัลไพน์ การเดินทางก็เดินทางได้ง่าย ๆ เพียงขับรถเลียบคลองห้า (รังสิต-นครนายก)​ ไปเรื่อย ๆ หากคลองอยู่ทางซ้ายมือ สนามคลอง5 จะอยู่ทางขวามือสังเกตง่าย ๆ คืออยู่ติดกับสนามกอล์ฟอัลไพน์นั่นเอง แต่หากไม่แน่ใจก็สามารถเปิด GPS โดยปักหมุดสนามแข่งรถคลอง5 ได้เลย

รถโดยสาร – ในกรณีที่เป็นแท็กซี่ก็สามารถบอกคนขับได้เลยว่าจะไป สนามคลอง5 ซึ่งโชเฟอร์ส่วนใหญ่รู้จักดีอยู่แล้ว หากเป็นรถโดยสารปรับอากาศ สาย 1008 หน้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต รถโดยสารธรรมดา สายรังสิต-หนองเสือ หน้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

ทั้งหมดนี้ก็คือรายละเอียดเกี่ยวกับ สนามแข่งรถคลอง5 ซึ่งหากใครกำลังมองหา สนามแข่งรถ กรุงเทพ ที่ได้มาตรฐาน เดินทางง่าย ราคาไม่แพง รับว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามหากไม่แน่ใจเรื่องราคา หรือการเดินทาง รวมไปถึงกำหนดการแข่งขันต่าง ๆ แนะนำว่าควรติดต่อสอบถามเพื่อความชัวร์จะดีที่สุด โดยสามารถโทรไปได้ที่ 086 668 4448 เวลาทำการจันทร์-ศุกร์ เวลา 08:00-00:00 วันเสาร์ เวลา 08:00-17:00 วันอาทิตย์ เวลา 08:00-17:00 หรือทาง facebook –  Bangkok Drag Avenue

10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรี ที่ดีที่สุด

10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ เอาใจชาวกรุงอย่างเรา

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด ได้ลองเมื่อไหร่ยังไงก็ไม่เบื่อ

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม ที่สุดแห่งความบันเทิง

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก