สนามแบตขอนแก่นราม ศูนย์ออกกำลังกายแบบครบวงจรของชาวขอนแก่น

สนามแบตขอนแก่นราม

ในยุคนี้ผู้คนเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมากขึ้นกว่าเดิม และกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับคนธรรมดาทั่วไปก็คือการตีแบตนั่นเอง สำหรับชาวขอนแก่นที่ชื่นชอบการตีแบตแต่ไม่รู้ว่าจะไปตีที่ไหน เราขอแนะนำ สนามแบตขอนแก่นราม เลย เพราะสนามแห่งนี้ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ชื่นชอบการเล่นแบตมินตันแบบครบวงจร ราคาก็น่ารักอีกต่างหาก ยิ่งใครมีกลุ่มเพื่อนบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ 

ทำไมเราจึงควรไปตีแบตกับ สนามแบตขอนแก่นราม 

เบื่อหรือไม่กับการตีแบตในสวนสาธารณะแล้วคนมากมายเต็มไปหมด ตีไปตีมาก็กลัวว่าลูกแบตจะไปโดนหัวเด็กแถวนั้นเข้า บางทีถอยหลังไปรับลูกก็ดันไปชนกับคนที่กำลังออกกำลังกายอยู่เสียอย่างนั้น ปัญหานี้จะหมดไปเพียงแค่เราใช้บริการสนามแบตขอนแก่นราม ที่สำคัญบริเวณดังกล่าวไม่ได้มีเพียงแค่สนามแบตมินตันอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีที่ออกกำลังกายอีกมากมายตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนอยากเล่นกีฬาแน่นอน บอกเลยว่าเป็นศูนย์กีฬาแนวหน้าของเมืองไทยอีกแห่งหนึ่งที่มีระยะทางไม่ไกลจากตัวเมือง สามารถเดินทางได้ง่าย บรรยากาศยังดีอีกต่างหาก ชาวจังหวัดขอนแก่นต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

สำหรับสนามแบตขอนแก่นรามถือเป็นสนามมาตรฐานที่มีคุณภาพไม่น้อยเลยทีเดียว สามารถใช้เป็นสนามแข่งได้ด้วยซ้ำไป ความยาวและความกว้างอยู่ในระดับมาตรฐานสนามสำหรับจัดการแข่งขันกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากออกกำลังกายชิลล์ๆ นับคะแนนสนุกๆ กับเพื่อนก็สามารถมาใช้บริการที่นี่ได้ เป็นสนามในร่มไม่ต้องกังวลเวลาฝนตกหรือแดดออก พื้นสนามถูกปูอย่างดีเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาลื่นล้ม จะวิ่งเดินหน้าหรือถอยหลังก็หมดห่วง ระดับความสูงของเน็ตก็กำลังพอดี มือใหม่ก็สามารถใช้สนามนี้ตีออกกำลังกายกับเพื่อนได้ 

สนามแบตขอนแก่นราม

อัตราค่าบริการและสิ่งที่จะได้รับ 

สนามแบตขอนแก่นรามเป็นสนามให้เช่าชั่วคราวแบบรายชั่วโมง อัตราค่าบริการแบ่งแยกตามแต่ละช่วงเวลา ดังนี้ 

  • 9:00 น. ถึง 17:00 น. อัตราค่าบริการอยู่ที่ชั่วโมงละ 140 บาท 
  • 17:00 น. ถึง 21:00 น. อัตราค่าบริการอยู่ที่ชั่วโมงละ 170 บาท

ในราคานี้นอกจากเราจะสามารถใช้บริการสนามแบตแบบชั่วคราวได้แล้ว ยังมีน้ำดื่มฟรีแถมให้อีก 2 ขวด ไม่ต้องกังวลว่ามาออกกำลังกายแล้วถ้าหิวน้ำจะทำยังไงกันต่อไป สำคัญคือเป็นการแถมน้ำดื่ม 2 ขวดต่อชั่วโมงด้วย ถ้าจอง 2 ชั่วโมงก็รับน้ำดื่มไปจุกๆ ถึง 4 ขวดเลยทีเดียว 

รู้หรือไม่ สนามแบตขอนแก่นรามไม่ได้มีแค่สนามแบตเท่านั้น 

ที่ศูนย์กีฬาขอนแก่นรามไม่ได้มีเพียงแค่สนามแบตขอนแก่นรามเท่านั้น แต่ยังมีสนามสำหรับเล่นกีฬาอีกมากมายเลยทีเดียว บอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบการเล่นกีฬารับรองถูกใจแน่นอน โดยสนามกีฬาในศูนย์กีฬาขอนแก่นรามประกอบไปด้วย 

  1. สนามเทนนิส เป็นสนามแบบเปิดโล่งกลางแจ้ง พื้นถูกปูอย่างดีเพื่อป้องกันปัญหาลื่นล้มขณะที่วิ่งเดินหน้าถอยหลังรับลูก ขนาดความกว้างอยู่ในระดับมาตรฐาน ถึงเน็ตความสูงตามระดับที่พอดีเรียบร้อยแล้ว ค่าบริการถูกแบ่งเป็นช่วงเวลาเหมือนกับสนามแบต 9:00 น. ถึง 17:00 น. ค่าบริการชั่วโมงละ 200 บาท 17:00 น. ถึง 21:00 น. ค่าบริการชั่วโมงละ 300 บาท แถมฟรีน้ำดื่มเหมือนเดิม 2 ขวดต่อ 1 ชั่วโมง 
  2. สนามปิงปอง ใครที่ไม่ชอบอากาศร้อนเราขอแนะนำที่ตีปิงปองที่นี่เลย เพราะเป็นสถานที่ในร่มติดแอร์ อากาศเย็นสบาย ที่สำคัญคือค่าบริการราคาเดียวตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนถึง 3 ทุ่ม เพียงชั่วโมงละ 120 บาทเท่านั้น แต่บอกก่อนว่าสนามปิงปองจะไม่มีการแถมน้ำดื่มฟรีแต่อย่างใด 
  3. สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เป็นสนามในร่มที่หมดปัญหาเรื่องแดดร้อนหรือฝนตกไปเลย เพราะเชื่อว่าคนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลหลายคนคงหัวเสียไม่น้อยเวลาอยากออกไปเตะบอลแต่ฝนดันตกเสียอย่างนั้น มาที่นี่รับรองไม่เจอปัญหาหญ้าแฉบจนเตะบอลไม่ออกแน่นอน อัตราค่าบริการเท่ากันตลอดทั้งวัน 1 ชั่วโมง 800 บาท แถมฟรีน้ำดื่มจำนวนเท่ากับ 1 ทีมฟุตบอลนั่นก็คือ 12 ขวดนั่นเอง 

10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรี ที่ดีที่สุด

10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ เอาใจชาวกรุงอย่างเรา

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด ได้ลองเมื่อไหร่ยังไงก็ไม่เบื่อ

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม ที่สุดแห่งความบันเทิง

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก