สนามแข่งรถจอหอ โคราช สนามแข่งรถมอเตอร์ไซค์

สนามแข่งรถจอหอ

สำหรับสายซิ่งมอเตอร์ไซค์คงไม่ดีเท่าไหร่หากเราไปขับบนถนนสาธารณะจนรบกวนผู้คน ถ้ามีสนามดีๆ คงไม่มีใครอยากลงไปแข่งรถบนถนนให้อันตราย เพราะฉะนั้น เราขอแสดงความยินดีด้วยกับชาวโคราช เพราะในจังหวัดนครราชสีมามีสนามแข่งรถจอหอที่สายซิ่งทุกคนสามารถไปวัดความเร็วกันได้แบบถูกกฎหมาย สนามแข่งรถจอหอ โคราชได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับคนที่ชื่นชอบการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ แถมสนามจอหอยังมีการออกแบบสนามเพื่อความปลอดภัยและความสนุกสนานอย่างครบถ้วนอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจอยากไปซิ่งที่จอรถแข่ง เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสนามแห่งนี้ให้มากขึ้นกัน 

สนามแข่งรถจอหอ ซิ่งสนุกแบบถูกกฎหมาย ไม่ต้องกลัวตำรวจ 

สนามแข่งรถจอหอ เป็นสนามแข่งรถที่ตั้งอยู่ในตำบลจอหอ อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ถือเป็นอีกหนึ่งสนามที่สายซิ่งรถมอเตอร์ไซค์สามารถเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันวัดความเร็วได้อย่างถูกกฎหมาย ตลอดทั้งปีมีโปรแกรมมากมายที่ทุกคนสามารถสมัครเพื่อเข้าร่วมรายการได้ ถึงตอนนี้จะใกล้จบฤดูกาล 2023 เรียบร้อยแล้ว แต่บอกเลยว่าสนามแข่งแห่งนี้ยังคงติดอันดับสนามแข่งที่มีบรรยากาศการแข่งเดือดที่สุดอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย จะบอกว่าเป็นแนวหน้าของเมืองไทยก็ว่าได้ มาพร้อมมาตรฐานการแข่งครบถ้วนตั้งแต่รอบคัดเลือก สามารถนับคะแนนอย่างตรงไปตรงมา สถานที่มีความปลอดภัย ความยาวกำลังพอดี ระยะทางไม่ไกลจนเกินไป ต่อให้เป็นสายซิ่งมือใหม่ก็สามารถเข้าร่วมแข่งได้แน่นอน เพราะจอรถแข่งพร้อมต้อนรับนักขับทุกคนที่มีใจรักในรถมอเตอร์ไซค์ ถึงสนามแห่งนี้จะไม่ใช่สนามที่ยอดเยี่ยมถึงขั้นที่จัดการแข่งแบบมีตารางถ่ายทดสด แต่บอกเลยว่าใครได้มาสนามจอหอ ไม่มีผิดหวังแน่นอน 

สนามแข่งรถจอหอ

ทำไมต้องไปสนาม ปลอดภัย ถูกกฎหมาย

สนามแข่งรถจอหอเป็นสนามแข่งรถมอเตอร์ไซค์ที่ไม่จำเป็นต้องมีบิ๊กไบค์ก็สามารถมาสนุกกับการวัดความเร็วได้ นอกจากเราจะได้ทำกิจกรรมที่ชื่นชอบแล้ว ยังมีผู้เข้าชมมากหน้าหลายตาที่ชื่นชอบความเร็วเหมือนกัน เป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้ทำความรู้จักกับผู้คนที่ชื่นชอบในรถมอเตอร์ไซค์มากหน้าหลายตา ที่สำคัญ สนามแข่งรถจอหอโคราชถือเป็นสนามใหญ่ในเขตภาคอีสาน ดังนั้นบรรดานักสิ้นมากมายจากหลายจังหวัดทั่วทั้งอีสาน ทั้งจังหวัดขอนแก่น หนองคาย หรือในนครราชสีมาเอง ต่างก็มารวมตัวกันในที่แห่งนี้ นอกจากนั้นยังมีความปลอดภัยสูง ดีกว่าไปแข่งรถในถนนสาธารณะให้เสี่ยงโดนจับ แถมยังเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุมากกว่าอีกต่างหาก 

เปิดลักษณะของสนามแข่งรถที่ดีควรเป็นยังไง ทำไมต้องเป็นสนามแข่งรถจอหอ 

สนามแข่งรถจอหอถือเป็นสนามแข่งรถที่มีมาตรฐานอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าสนามแห่งนี้จะเปิดให้คนธรรมดาทั่วไปที่ชื่นชอบในการแข่งรถอย่างเราๆ สามารถเข้าไปสนุกสนานได้ก็ตาม สนามแข่งรถจอหอโคราชต้อนรับทั้งรถมอเตอร์ไซค์และรถกระบะซิ่ง ตอบโจทย์การแข่งรถทุกประเภท มาพร้อมมาตรฐานระดับโลกที่บอกเลยว่าปลอดภัยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สนามจอหอมีระยะทางการแข็งที่กำลังพอดี การเข้าโค้งเข้ามุมไม่อันตรายเหมือนบนถนนสาธารณะ พื้นเรียบตลอดทั้งเส้นทางไม่มีสะดุด ที่สำคัญใครจะเข้าแข่งในจอรถแข่งต้องปฏิบัติตามกฎความปลอดภัย นั่นก็คือการสวมหมวกนิรภัยตลอดการขับขี่ด้วย รับรองว่ามาตรฐานเป็นไปตามแบบสากลอย่างแน่นอน 

สนามแข่งรถจอหอ สนามที่ให้ได้มากกว่าความสนุกจากการแข่งรถ 

สนามแข่งรถจอหอไม่ใช่แค่สนามเข้าร่วมแข่งขันที่ทุกคนจะได้เอารถสวยๆ มาอวดกัน หรือให้บรรดาผู้ที่ชื่นชอบความเร็วทั้งหลายได้ประชันฝีมือในสนามแข่งรถจอหอโคราชเท่านั้น แต่สนามจอหอยังรวบรวมกลุ่มคนที่ชื่นชอบสิ่งที่เหมือนกันไว้ในที่เดียว มันจึงเป็นต้นกำเนิดของมิตรภาพที่จะได้แบ่งปันความรู้และสิ่งดีๆ ให้แก่กันและกัน สำหรับใครที่เป็นสายซิ่งในเขตภาคอีสานแล้วยังไม่เคยมาเยือนจอรถแข่ง บอกเลยว่าพลาดแล้ว 

10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรี ที่ดีที่สุด

10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ เอาใจชาวกรุงอย่างเรา

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด ได้ลองเมื่อไหร่ยังไงก็ไม่เบื่อ

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม ที่สุดแห่งความบันเทิง

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก