สนามโกคาร์ทใกล้ฉัน สถานที่ประลองความเร็วสุดมันส์ 

สนามโกคาร์ทใกล้ฉัน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจการแข่งขันรถโกคาร์ท รถแข่งขนาดเล็กที่กำลังได้รับความนิยมและมาแรงสุดๆ ในขณะนี้ ไม่ควรพลาดสถานที่แข่งรถ สนามโกคาร์ทไฟฟ้า ที่มีการเปิดให้บริการ การแข่งขันรถโกคาร์ทสำหรับบุคคลทั่วไป เพื่อให้ได้มาประลองความเร็วกัน

บอกเลยว่าสนามแข่งโกคาร์ทที่เราได้คัดมาและที่นั้นสนุก ปลอดภัย อีกทั้งยังมีราคาย่อมเยาอีกด้วย เดินทางก็ง่าย และ สนามโกคาร์ทใกล้ฉัน จะมีที่ไหนบ้าง เดี๋ยวเราไปติดตามชมกันในบทความนี้ได้เลย

สนามโกคาร์ทใกล้ฉัน สนามโกคาร์ทที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้!

และก็มาถึงช่วงเวลาที่หลายคนรอคอย สำหรับ สนามโกคาร์ทใกล้ฉัน ที่แนะนำว่า ‘ต้องไปลอง!’ ซึ่งในวันนี้เราได้คัด สนามโกคาร์ทไฟฟ้า มาทั้งหมด 3 แห่งด้วยกัน บอกเลยว่าคุ้มค่า ไม่ผิดหวัง แถมไม่ไกลจากตัวเมือง เดินทางง่ายสุดๆ เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีที่ไหนบ้าง

สนามโกคาร์ทใกล้ฉัน
  1. สนามโกคาร์ท มอเตอร์สปอร์ตแลนด์

สนามโกคาร์ท มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ เป็นสนามแข่งรถโกคาร์ทที่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ โดยตั้งอยู่บริเวณพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักรนี่เอง หรือตรงแดนเนรมิตเก่าที่เราคุ้นเคย สนามโกคาร์ทใกล้ฉัน ซึ่งสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าได้แบบง่ายๆ เลย ที่นี่เป็นสนามแข่งรถโกคาร์ทที่รับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากจะเปิดให้เข้าแข่งขันแล้ว ยังมีคอร์สรับสอนสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้นที่ 500 บาท/ท่าน (สำหรับสนามแข่ง)

ติดต่อที่เพจ Facebook : สนามโกคาร์ท มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ motorsportsland

สนามโกคาร์ทใกล้ฉัน
  1. สนามโกคาร์ทพัทยาคาร์ทสปีดเวย์

สนามโกคาร์ทพัทยาคาร์ทสปีดเวย์ เป็นสนามแข่งโกคาร์ทแห่งแรก และใหญ่ที่สุดของเมืองพัทยา ลักษณะเป็นสนามแข่งกลางแจ้งที่มีทั้งทางตรง ทางโค้ง ทางยูเทิร์นที่ท้าทายมากๆ สามารถเร่งความเร็วได้ 80 กม.ต่อชั่วโมง สามารถเข้าแข่งขันได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แถมยังมีสนามแข่งสำหรับรถ ATV อีกด้วย โดย สนามโกคาร์ทพัทยาคาร์ทสปีดเวย์ ตั้งอยู่บริเวณถนนเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา อ. บางละมุง ชลบุรี เดินทางสะดวกมากเลยทีเดียว

ราคา : เริ่มต้นที่ 500 บาท/ท่าน (สำหรับสนามแข่ง)

ติดต่อที่เพจ Facebook : Pattaya Kart 

  1. สนามโกคาร์ทภูเก็ต

สนามโกคาร์ทภูเก็ต เราขอแนะนำที่ Patong Go-Kart Speedway, Phuket เป็นสนามแข่งรถโกคาร์ทที่ท้าทายมาก ที่มีลู่วิ่งรถแข่งบนสนาม ความยาว 750 เมตร แถมยังมีฟีเจอร์บนสนามแข่งมากมาย ที่ทำให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันรู้สึกตื่นเต้น ไม่น่าเบื่อ เช่น Water Splash, Under and Over Bridges สามารถเข้าได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล 

ที่สำคัญที่ สนามโกคาร์ทภูเก็ต Patong Go-Kart Speedway, Phuket ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำอีกเพียบ บอกเลยว่าทริปเดียวคุ้มค่ามากๆ บรรยากาศ การแข่งขันก็ดีสุดๆ โดย สนามโกคาร์ทภูเก็ต นี้ตั้งอยู่ที่ ถ.วิชิตสงคราม อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สามารถเช็คแผนที่บน Google Map ได้ง่ายๆ เลย

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท/ท่าน

ติดต่อที่ Line  : @getreadytour

How to เตรียมตัวก่อนไปขับโกคาร์ท สำหรับมือใหม่

สำหรับใครที่เลือก สนามโกคาร์ทใกล้ฉัน ในดวงใจได้แล้ว ก่อนอื่นเราไปดูขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนการไปเล่นโกคาร์ท ที่ สนามโกคาร์ทไฟฟ้า ก่อนเลยดีกว่า โดยเฉพาะมือใหม่จะต้องเตรียมตัวให้พร้อม จะได้ไม่รู้สึกตื่นตระหนกหากขับครั้งแรก

  1. ควรสวมผ้าสำหรับคลุมศีรษะให้เรียบร้อย เพื่อเป็นการเก็บผม ป้องกันอันตรายเวลาเส้นผมบดบังสายตาในขณะแข่งขัน
  2. สวมหมวกนิรภัยให้เรียบร้อย ซึ่งควรเลือกหมวกนิรภัยที่มีไซส์ตรงกับศีรษะของเรา โดยจะมีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ XS-XXL
  3. ใส่แผ่นรองคอ เพื่อเป็นตัวช่วยกันกระแทกระหว่างหมวกนิรภัยและต้นคอของเรา อีกทั้งยังช่วยกันแรงเหวี่ยงในระหว่างที่เราขับรถได้อีกด้วย

โดยขั้นตอนเหล่านี้ เป็นขั้นตอนที่สำคัญอีกทั้งยังอยู่ในกฎระเบียบข้อบังคับของสถานที่ สนามโกคาร์ทไฟฟ้า ที่ต้องปฏิบัติตามด้วย ซึ่งกฎระเบียบอื่นๆมีดังนี้

  • ต้องสวมหมวกนิรภัยให้แน่น และเลือกไซส์ที่พอดีกับศีรษะของเราเท่านั้น หากหลวมไปอาจจะหลุดร่วงง่ายๆ โดยผู้สวมใส่จะต้องใส่สายรัดคางให้แน่น
  • จับพวงมาลัยด้วยมือทั้งสองข้างอย่างกระชับ 
  • เก็บผมให้เรียบร้อยทุกครั้งเสมอ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นบน สนามแข่ง
  • ไม่ควรสวมใส่รองเท้าแตะ ควรสวมใส่เป็นรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าหุ้มส้นเท่านั้น

การขับรถโกคาร์ทในสนาม ถึงแม้ว่าจะมีความปลอดภัยสูง แต่ ผู้เข้าร่วมแข่งขัน ทุกท่าน จะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด เพราะอุบัติเหตุนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

สรุปสนามโกคาร์ทใกล้ฉัน เลือกที่ไหนดีถึงจะคุ้มค่า

ต้องบอกก่อนว่าสนามโกคาร์ทใกล้ฉัน ที่เราได้ขับมาทั้ง 3 แห่งในวันนี้ ทั้ง สนามโกคาร์ท มอเตอร์สปอร์ตแลนด์, สนามโกคาร์ทพัทยาคาร์ทสปีดเวย์ , สนามโกคาร์ทภูเก็ต เป็นสนามแข่งรถที่ดีและได้รับความนิยมมากที่สุด แถมยังเป็นสนามแข่งโกคาร์ท แนวหน้าของเมืองไทย ที่โด่งดังและมีมาตรตฐาน ซึ่งทั้งหมดก็จะขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละบุคคล เพราะแต่ละที่ก็มีกิจกรรมและข้อดีที่แตกต่างกันออกไป สามารถเลือกสถานที่ที่อยู่ใกล้ท่านได้เลยค่ะ

หากใครกำลังมองหาสนามโกคาร์ทใกล้ฉัน ทุกท่านสามารถเช็ครายละเอียดต่างๆ บนเพจ Facebook ก่อนเดินทางได้ ตามที่เราได้แจ้งไปข้างต้น และอย่าลืมปฏิบัติตามกฎให้เคร่งครัดเพื่อความปลอดภัย ทั้งต่อผู้อื่นและต่อตัวผู้เข้าแข่งขันเองด้วยนะคะ 

10 อันดับสนามโกคาร์ทในชลบุรี ที่ดีที่สุด

10 อันดับสนามโกคาร์ทในกรุงเทพ เอาใจชาวกรุงอย่างเรา

10 อันดับสนามโกคาร์ทที่ดีที่สุด ได้ลองเมื่อไหร่ยังไงก็ไม่เบื่อ

10 อันดับสนามโกคาร์ทในไทยยอดนิยม ที่สุดแห่งความบันเทิง

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

สนับสนุนโดย : sa-game.bet