สนามโกคาร์ทในไทย สนามไฟฟ้าแบบใหม่ ท้าให้คุณลองแล้ววันนี้

สนามโกคาร์ทในไทย ที่สุดแห่งนวัตกรรมกับ สนามโกคาร์ทระบบไฟฟ้า ที่จะเปิดประสบการณ์ความเร็วให้กับคุณจนลืมไม่ลง

สนามโกคาร์ทในไทย แม้จะมีสนามอันน้อยนิด แต่ยังมีสนามแบบไฟฟ้า

สนามโกคาร์ทในไทย

สนามโกคาร์ท ในไทย ต้องยอมรับกันอย่างตรงไปตรงมาว่า ปัจจุบันนั้นจำนวนสนามโกคาร์ทภายในประเทศไทยถือว่ายังมีน้อยมาก ๆ เมื่อเทียบกับจำนวนพื้นที่ทั้งหมด ส่วนมากก็มักจะกระจุกอยู่ที่ภายในกรุงเทพ หากเป็นชานเมืองหรือต่างจังหวัดก็น้อยจนในบางพื้นที่ก็ไม่มีให้เราได้ไปเข้าใช้บริการ จะมีก็เพียงจังหวัดใหญ่ ๆ ที่มีนักท่องเที่ยวไหลเวียนเข้าไปอยู่ตลอดทั้งปี แม้จะน่าน้อยใจอยู่ไม่น้อยสำหรับ กลุ่มคนรักรถโกคาร์ท แต่กลับไม่มีสนามให้ไปขับเล่น แต่อย่างไรก็ตาม เราก็ยังมีเรื่องที่น่ายินดีอยู่ว่า ตอนนี้ประเทศไทยได้มีสนามโกคาร์ทแบบระบบไฟฟ้าแล้วทั้งหมด 2 สนามด้วยกัน ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับทั้ง 2 สนามนี้

สนามโกคาร์ท ในไทย ณ เมืองทองธานี ของดีที่อยากให้คุณไปลอง

สนามโกคาร์ทในไทย

สนามโกคาร์ท ในไทยที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ณ เวลานี้คือ IMPACT Speed Park เชื่อว่าคงไม่มีนักแข่งรถโกคาร์ทคนไหนที่จะไม่รู้จัก เพราะนี่คือสนามโกคาร์ทแบบไฟฟ้าในระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกของประเทศไทยเลยทีเดียว โดยสนามแห่งนี้จะมีพื้นที่ที่ค่อนข้างกว้างเลย สามารถใช้เพื่อขับเล่นสนุกสนานก็ได้ หรือจะใช้เพื่อฝึกซ้อมก็ดีมาก ๆ เลย เพราะสนามนี้เขาได้ออกแบบมาเพื่อปรับเปลี่ยนเส้นทางและทุก ๆ อย่างในทุก ๆ 3 เดือน นั่นแปลว่าความสนุกที่คนจะได้รับในวันนี้กับใน 3 เดือนข้างหน้าจะต่างกันโดยสิ้นเชิง กลายเป็นข้อดีและจุดแข็งของสนามโกคาร์ทแห่งนี้ไปแล้ว และขอบอกเลยว่าการบริการของเขาก็ดีมากเลย

สนามโกคาร์ท ในไทย ใจกลางกรุงเทพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

สนามโกคาร์ทในไทยและอีกหนึ่งสนามที่ออกแบบมาเป็นระบบไฟฟ้านั่นก็คือ E-Gokart Track สนามโกคาร์ทใจกลางกรุงเทพเอาใจวัยรุ่นนักศึกษาโดยเฉพาะ เพราะที่นี่เปิดให้บริการตั้งแต่ช่วงสาย ๆ ไปยันเที่ยงคืนเลยทีเดียว ที่สำคัญคือรถโกคาร์ทของที่นี่ก็ออกแบบมาด้วยดีไซน์ที่ล้ำยุค ทั้งตัวรุ่น Ninebot Gokart Kit และ Ninebot Gokart PRO แถมสนามแห่งนี้ยังเปิดท่ามกลางซอยจุฬา 28 อีกด้วย เรียกได้ว่าเดินทางง่ายสะดวก เปิดโอกาสให้วัยรุ่นไทยรู้จักกีฬาโกคาร์ทมากยิ่งขึ้น น่าดีใจมาก ๆ และอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองไปลุยดูสักครั้ง จะรู้ว่ามันดียังไง

อ่านบทความอื่น ๆ >> สนามแข่งรถโกคาร์ท เลือกดีเป็นศรีแก่ตัว เลือกผิดให้ตายยังไงก็ขับไม่เก่ง

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก