Wells Fargo Center สนามเหย้าสุดตระการตาของ ฟิลาเดลเฟีย

Wells Fargo Center สนามเหย้าสุดตระการตาของ ฟิลาเดลเฟีย 

Wells Fargo Center เป็นสนามบาสของสโมสร ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ในรัฐเพนซิลเวเนีย และยังเป็นสนามเหย้าบาส 1 ใน 5 ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาอีกด้วย

ความเป็นมาของ Wells Fargo Center

Wells Fargo Center แต่เดิมมีชื่อเรียกว่า Spectrum II เริ่มก่อสร้างขึ้นในปี 1994 และเสร็จสิ้นในปี 1996 ซึ่งแต่เดิม สนามบาส NBA แห่งนี้เป็นของ John F. Kennedy จนในภายหลังได้มีการทุ่มทุนมากกว่า 210 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อก่อสร้างสนาม โดยมีความจุกว่า 21,000 ที่นั่ง สำหรับการรับชมกีฬาบาสเกตบอล 19,000 ที่นั่ง สำหรับฮ็อกกี้น้ำแข็ง และ 17,500 ที่นั่ง สำหรับอารีน่าฟุตบอล โดยชื่อแรกของสนามได้มีการตั้งตามเจ้าของเดิมว่า CoreStates Financial Corporation จนกระทั่งการเปลี่ยนกิจการของเจ้าของใหม่มาเป็นชื่อ Wells Fargo Center ที่รู้จักกันในปัจจุบัน ซึ่งจากอดีตจนถึงขณะนี้มูลค่า สนามบาสเกตบอล NBA ของซิกเซอร์ส ได้ทุ่มงบรวมกันกว่า 384 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากมีการยกระดับระดับปรับปรุงสนามให้มีความทันสมัยมากขึ้น

ส่องความทันสมัยของ Wells Fargo Center 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบัน Wells Fargo Center เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก ในหมวดหมู่ของ สนามบาสมาตรฐาน ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับผู้ชมในหลักหมื่นได้เป็นอย่างดี มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ เช่น กระดานวิดีโอ/เมทริกซ์แปดด้านที่ทันสมัย สามารถแสดงวิดีโอสดและฉายซ้ำได้ รวมได้ถึงยังถ่ายทอดคลิปภาพยนตร์หรือแอนิเมชั่นได้อย่างคมชัดอีกด้วย มาพร้อมระบบเสียงไฮเทคที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้คนทั้งสนามได้ยินเสียงอย่างชัดเจน ในส่วนบริเวณอาคารได้มีการจัดตั้งห้องน้ำสาธารณะมากถึง 20 แห่ง และช่องจำหน่ายตั๋ว 23 ช่อง เพื่อความรวดเร็ว ดีไซน์ในส่วนของที่นั่งมีการออกแบบเป็นวงรี เพื่อช่วยในการป้องกันเบาะนั่งที่มีสิ่งกรีดขวาง นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มลิฟต์และบันไดเลื่อน 6 ตัว เพื่อลดความแออัดในการเดินทาง ที่สำคัญยังมีการรองรับอาคารเทียบเครื่องบิน 5 แห่ง สำหรับผู้เข้ามาใช้บริการในพื้นที่อีกด้วย ซึ่งสำหรับผู้ที่เดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนตัวพื้นที่ ขนาดสนามบาส nba แห่งนี้ ยังสามารถรองรับรถได้ถึง 6,100 คันอีกด้วย และ Wells Fargo Center ยังขึ้นชื่อเรื่องความรวดเร็วในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ของสนามฮ็อกกี้น้ำแข็งมาเป็น สนามบาสเกตบอล ได้ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง ส่งผลให้การแข่งขันสามารถจัดขึ้นได้ในวันเดียวกันอย่างกระชับ นอกจากนี้ภายในยังมีห้องสำหรับปาร์ตี้และจัดเลี้ยงแบบส่วนตัว 140 คน ภายในเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อบริการส่วนตัว และ Victors Club ที่เป็นพื้นที่ไว้สำหรับบริการอาหารชั้นยอดในการประชุมต่าง ๆ ภายใต้โครงการ “ระเบียบเมืองใหม่” เพื่อให้ผู้ชมได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์แบบเฟิร์สคลาสที่เข้าถึงได้

Wells Fargo Center สนามสารพัดประโยชน์อย่างแท้จริง

Wells Fargo Center นอกจากจะเป็น สนามบาสสวยๆ แห่งเมืองฟิลาเดลเฟีย ยังถูกใช้เป็นพื้นที่ในการจัดนิทรรศการ คอนเสิร์ต และการประชุมทางการเมืองอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การประชุมแห่งชาติของพรรครีพับลิกัน,การประชุมแห่งชาติประชาธิปไตย,คอนเสิร์ตใหญ่ของ บิลลี่ โจเอล ตลอดจนเป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน บาสเกตบอล NBA รอบชิง ในปี 2001 และ NBA All-Star ปี 2002 หลังจากปรับปรุงสนามแห่งนี้ยังได้มีการติดตั้ง เครือข่าย Xfinity WiFi เพื่อสามารถให้ผู้ชมได้อัปเดตและสื่อสารกันในระหว่างแข่งขันได้อย่างรวดเร็ว อีกด้วย

 

 

 

 

ไฮโลไทย เกมคาสิโนออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ หากคุณกำลังมองหาเว็บเกมเดิมพัน ที่มีเกมมากมายให้คุณได้เล่น เว็บเราตอบโจทย์คุณแน่นอน