สนาม Bangkok Military Shooting สนามยิงปืน จำลองฐานทัพทหาร

สนาม Bangkok Military Shooting สนามยิงปืน จำลองฐานทัพทหาร

สำหรับนักประลองความมันส์จากการยิงปืนทั้งหลาย ต้องไม่พลาดไปสัมผัสความมันส์ที่ สนาม Bangkok Military Shooting ซึ่งเป็น สนามยิงปืน ที่จัดบรรยากาศและจำลองให้เหมือนฐานทัพของทหาร ทำให้ได้สัมผัสบรรยากาศเหมือนกำลังสวมบทบาทการเป็นทหาร และกำลังทำหน้าที่รบในสนามรบจริงอยู่ เป็นสนามยิงปืนที่อยู่ใจกลางกรุงเทพ การเดินทางไปมาสะดวกมากทำให้เป็นอีกหนึ่งปัจจัยให้สนามแห่งนี้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมาก ไปพิสูจน์กันว่าสนามนี้จะมีจุดเด่นและน่าสนใจเพียงใด

ข้อมูลน่าสนใจของ สนามยิงปืน Bangkok Military Shooting

สนาม Bangkok Military Shooting เป็นสนามที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ และแหล่งเศรษฐกิจของกรุงเทพ การเดินทางสะดวกรวดเร็ว โดยตั้งอยู่ที่ถนนสีลม ชั้น 3 ของอาคารธนิยะพลาซ่าบีทีเอสวิง ห้อง 313 ซึ่งสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีศาลาแดงหรือรถไฟฟ้าใต้ดินมาลงที่สถานีสีลมก็ได้ เปิดให้บริการในวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ช่วงระหว่างเวลา 09.00 – 17.00 น. แต่ช่วงการระบาดของโควิด-19 ต้องตรวจสอบก่อนว่าเปิดทำการหรือไม่ก่อนเดินทางมายังสนามยิงปืน หรือนักแสวงหาความมันส์คนใดที่เดินทางมาจากที่อื่น และต้องการมาใช้บริการสนามยิงปืนแห่งนี้ และไม่ต้องการกลับในวันที่มาใช้บริการ ก็มีโรงแรมต่างๆ บริเวณใกล้เคียงไว้คอยให้บริการ เรียกว่าเป็น สนามยิงปืน ที่มีความสนุกไว้รอคอยให้มาสัมผัส และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย มาที่สนามนี้แล้วจะได้ทั้งการฝึกยิงปืนและปลดปล่อยพลังความมันส์ไปพร้อมกัน

จุดเด่นและความน่าสนใจของ สนามยิงปืน แห่งนี้

  1. การเดินทางสะดวกรวดเร็ว

การเดินทางมายัง สนามยิงปืน แห่งนี้ ใช้การเดินทางรถไฟฟ้าจะค่อนข้างสะดวกมากที่สุด โดยมาลงที่สถานีศาลาแดงแล้วเดินต่อมากอีกนิดใช้เวลาประมาณ 1 นาที หรือจะมาทางรถไฟฟ้าใต้ดินลงสถานีสีลมและเดินต่อมายังสนาม ใช้เวลาประมาณ 4 นาที และการเดินทางด้วยรถยนต์มาที่ถนนสีลม แต่บางช่วงเวลารถอาจจะติดและทำให้เสียเวลา ในการปลดปล่อยความมันจากการยิงปืนไป แต่โดยรวมการเดินทางมายังสนาม Bangkok Military Shooting มีความสะดวกรวดเร็วมากพอสมควร

  1. จำลองฐานทัพของทหาร

ใครที่ชอบแนวเกี่ยวกับทหารหรือการอยู่ในอารมณ์ฐานทัพทหาร เมื่อมาที่สนามยิงปืนแห่งนี้ จะได้สัมผัสอารมณ์เหมือนกำลังรับบททหาร ที่ต้องต่อสู้ในสนามรบโดยมีฐานทัพของตนเองเป็นที่มั่น ทำให้ได้รับความสนุกและความรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามรบจริง ที่ต้องปกป้องฐานทัพของตนเองให้ดี

สนาม Bangkok Military Shooting เป็นอีกหนึ่งสนามยิงปืน ที่อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่ชอบแนวทหาร หรือการปกป้องฐานทัพทหารของตนเอง สนามยิงปืนแห่งนี้จะให้อารมณ์กำลังอยู่ในสนามรบจริง จึงได้รับทั้งความสนุกและการปลดปล่อยอารมณ์ความสนุกไปด้วย

 

 

 

เว็บบอล