IDPA PHUKET สนามยิงปืน ท้าปะลองพลังของคนชอบมันส์

IDPA PHUKET สนามยิงปืน ท้าปะลองพลังของคนชอบมันส์

สนามยิงปืนที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต และมีชื่อเสียงอีกสนามหนึ่งในประเทศไทย คือสนาม IDPA PHUKET ซึ่งเป็นสนามที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พักสวยงาม และ สนามยิงปืน บีบีกันสุดมันส์ไว้ให้ได้ปลดปล่อยพลังความมันส์อย่างเต็มที่ อีกทั้งกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมายภายในสนาม ไปดูกันว่าสนามแห่งนี้มีจุดเด่นอะไร และทำไมสนาม IDPA PHUKET จึงมีชื่อเสียงมากในบทความนี้เลย

เกี่ยวกับสนามยิงปืน IDPA PHUKET

สนาม IDPA PHUKET เป็น สนามยิงปืน หนึ่งที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ตั้งอยู่ในถนนปฏัก ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต สร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม และมีพื้นที่กว้างขวาง ที่สำคัญมีความเงียบสงบ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้สมาธิในการยิงปืน มีเจ้าหน้าที่ให้บริการแนะนำและสอนการใช้ปืนประเภทต่างๆ ดี หากใครยังไม่คล่องในการใช้ปืนและการล้างปืนให้พนักงานบริการช่วยล้างปืนให้ก็ได้ รวมทั้งสนามยิงปืนแห่งนี้ยังมีปืนหลากหลายแบบให้เลือกใช้ตามความถนัดเช่นปืนไรเฟิล ปืนสั้น ปืนบีบีกัน หรือจะเป็นปืนกึ่งอัตโนมัติ เป็นต้น ก็มีให้เลือกเล่นได้อย่างสนุดสุดมันส์ตามสไตล์ความชอบ ที่สำคัญเป็นสนามยิงปืนที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยสูง โดยรวมของสนาม IDPA PHUKET ดีมากสำหรับการฝึกยิงปืน

กิจกรรมสุดมันส์ของ สนามยิงปืน IDPA PHUKET

  1. การยิงเป้าลอยฟ้า

กิจกรรมยอดฮิตสุดมันส์ที่จะต้องห้ามพลาดเมื่อมาที่สนาม IDPA PHUKET นั่นคือการยิงเป้าลอยหรือเป้าเลื่อน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ท้าทายมาก กับการยิงเป้าลอยด้วยปืนไรเฟิล ปืนบีบีกัน หรือจะเลือกปืนแบบกึ่งอัตโนมัติตามแต่ที่ถนัดของแต่ละคน แล้วยิงให้โดนเป้าลอยที่สนามจัดเตรียมเอาไว้ให้ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ใครหลายคนมีความคุ้นชินกับการยิงอยู่แล้ว แต่ด้วยบรรยากาศสนามยิงปืนแห่งนี้ ที่จัดไว้เพื่อสร้างความมันส์ให้มากขึ้น ยิ่งช่วยให้ระหว่างการยิงมีความสนุกมากยิ่งขึ้น

  1. การยิงปืนในสนามรบจำลอง

การยิงปืนในสนามรบจำลองในสนาม IDPA PHUKET เป็นอีกหนึ่งกิจจกรรมที่ได้รับความนิยมไม่แพ้การยิงเป้าลอย โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการปลอดปล่อยอารมณ์จากความกดดัน หรือความเครียดจากการทำงาน เมื่อมาฝึกซ้อมและยิงปืนที่ สนามยิงปืน แห่งนี้ จะหายเครียดเป็นปลิดทิ้ง และแน่นอนว่าจะฝึกทั้งทักษะการยิงปืน ไปพร้อมๆ กับการได้ความสุขความมันส์ด้วย

สนาม IDPA PHUKET เป็นสนามที่นักท้าประลองยิงปืนหลายคนเคยผ่านไปใช้บริการ ซึ่งได้รับการการันตีว่าเป็นสนามที่ดีและมีมาตรฐานปลอดภัยสูง อยู่ท่ามกล่างธรรมชาติของจังหวัดภูเก็ต และเหมาะอย่างยิ่งที่ใช้เป็นสนามสำหรับการฝึกฝนการยิงปืน ที่ต้องใช้สมาธิสูงในระหว่างการฝึก เนื่องจากมีบรรยากาศและความเงียบค่อนข้างสูง แวะเวียนไปใช้สนามยิงปืนแห่งนี้สักครั้งแล้วจะไม่ผิดหวัง

 

 

 

เว็บบอล