สนามยิงปืน เลเซอร์สไตรค์ แหล่งยิงเลเซอร์สุดมันส์

สนามยิงปืน เลเซอร์สไตรค์ แหล่งยิงเลเซอร์สุดมันส์

สนามยิงปืนเลเซอร์สุดมันส์ ที่ออกแบบสนามมาให้เหมือนจริงที่สุดแห่งหนึ่ง ที่สนาม เลเซอร์สไตรค์ อยู่ที่สยามสแคว์วัน ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านสยามสแควร์ ที่เหล่าบรรดาวัยรุ่นมีของทั้งหลายชอบไปปล่อยของกันที่นั่น ไม่เว้นแม้แต่คนที่ชอบการยิงปืนเลเซอร์ ต่างไปสนุกสุดเหวี่ยงกันที่แห่งนี้ เพราะได้สัมผัสอารมณ์เหมือนกำลังต่อสู้อยู่ในสนามจริง ไปดูกันว่า สนามยิงปืนเลเซอร์สไตรค์แห่งนี้ มีจุดน่าสนใจอะไรที่ทำให้ต้องห้ามพลาดไปลองสักครั้ง

ข้อมูลน่าสนใจของ สนามยิงปืน เลเซอร์สไตรค์

สนามยิงปืน แห่งนี้สร้างขึ้นท่ามกลางแหล่งความเจริญ อยู่ท่ามกลางเมืองในห้างสยามสแควร์วัน ซึ่งวัยรุ่นหลายคนรู้จักเป็นอย่างดี และไม่พลาดที่จะแวะมาปลดปล่อยพลังที่สนาม เลเซอร์ สไตรค์ เดินทางออกจากสถานี BTS ทางออกสยามหมายเลข 4 ห้องเลขที่ FS ชั้น LG โดยมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ห้อง ในเนื้อที่ 1,000 ตารางเมตร และมีการแบ่งเป็นห้องสเปชที่ออกแบบให้เหมือนกำลังออกไปต่อสู้นอกโลก และห้องสตรีทออกแบบให้เหมือนกำลังต่อสู้อยู่ในเมืองร้างสุดลึกลับ สามารถจุดคนได้ถึง  60 คน ต่อเกม โดยแต่ละห้องสามารถแบ่งออกห้องละ 30 คน แต่สุดท้ายแล้วทั้ง 60 คนนี้ก็ต้องแข่งขันกันเอง เพราะจะมีการเชื่อม 2 สนามเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเลือกเข้าห้องไหนก็จะได้แข่งกับเพื่อนอีกห้องหนึ่งเช่นกัน รวมทั้งมีการนำเทคโนโลยีทันสมัยจากประเทศนิวซีแลนด์มาใช้ ที่สำคัญเมื่อมาที่สนามยิงปืนจะได้มีโอกาสใช้ปืนเลเซอร์ที่มีรูปร่างน้ำหนักเหมือนกับปืนจริง

ข้อกำหนดและกติกาการเล่นที่ สนามยิงปืน แห่งนี้

  1. สวมชุดที่เหมาะสมสำหรับการยิงปืน

ผู้เล่นที่จะมาเล่นใน สนามยิงปืน แห่งนี้ จะต้องใส่ชุดที่เหมาะกับการวิ่ง เช่น กางเกงและรองเท้าผ้าใบ เพื่อให้สามารถเคลื่อนที่ไปมาได้อย่างคล่องตัว และสามารถเดินเหินได้อย่างสะดวกขณะอยู่ในสนามเลเซอร์สไตรค์ 

  1. ใช้เวลา 1 เกม 15 นาที

เวลาในการนอยู่ในสนามยิงปืนนี้ 1 เกม ใช้เวลา 15 นาที ซึ่งเป็นระยะเวลาที่ไม่นานแต่สร้างความสนุกเร้าใจให้กับผู้เล่นมาก

  1. กำหนดอายุของผู้เล่นในสนาม

สนาม เลเซอร์สไตรค์ มีการกำหนดอายุของผู้เข้าใช้บริการ โดยต้องเป็นผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 7- 23 ปีขึ้นไป ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 7 ปีเข้าใช้บริการ และต้องมีการจองล่วงหน้าอย่างน้อยจำนวน 4 คน และในระหว่างอยู่ในสนามยิงปืน จะต้องให้เกียรติและเคารพผู้อื่นด้วย เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.30 .

สนามยิงปืนที่ได้รับความนิยมมากจากวัยรุ่นในขณะนี้ คือสนามเลเซอร์สไตรค์ ซึ่งเป็นสนามที่วัยรุ่นจำนวนมากเคยมาใช้บริการ อยู่ที่สยามสแควร์วัน ห้างดังย่านสยามสแควร์ ทำให้เมื่อต้องการปลดปล่อยพลังการต่อสู้ เสมือนกำลังอยู่ในสนามรบจริง ต้องมาที่สนามแห่งนี้ และถือเป็นสนามยิงปืนที่จะได้ฝึกทักษะการยิงปืน รวมทั้งได้สัมผัสปืนเลเซอร์รูปร่างและน้ำหนักเหมือนจริงที่สุด

 

 

 

 

เว็บบอล