รอยัลบางปะอิน กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟ ระดับ 5 ดาวของเมืองไทย

รอยัลบางปะอิน กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟ ระดับ 5 ดาวของเมืองไทย

สนาม รอยัลบางปะอิน กอล์ฟ คลับ เป็นสนามกอล์ฟที่อยู่นระดับ 5 ดาวอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ซึ่งนักกอล์ฟจำนวนมากได้ผ่านแวะเวียนไปใช้บริการมาแล้ว เป็น สนามกอล์ฟ ที่ขึ้นชื่อและมีชื่อเสียงในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รวมทั้งในประเทศไทยด้วย ออกแบบสนามให้มีความสวยงามและมีวิวทิวทัศน์สวยงาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการชมธรรมชาติระหว่างการเล่นกอล์ฟ และมีความท้าทายมากของสนาม ไปดูกันว่าจุดเด่นและความน่าสนใจของสนามแห่งนี้มีอะไรบ้าง

ข้อมูลน่าสนใจของ สนามกอล์ฟ รอยัลบางปะอิน กอล์ฟ คลับ

สนามกอล์ฟแห่งนี้สร้างมาเมื่อปี 2016 ขนาด 18 หลุม จำนวน 72 พาร์ ออกแบบโดย Schmidt Curley อยู่ที่อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นสนามที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพมากนัก และอยู่ใกล้สนามราชคราม กอล์ฟคลับซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกันด้วย เป็นสนามระดับ 5 ดาวอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมากไม่แพ้สนามอื่นๆ มีคลับเฮ้าส์หรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้กับผู้มาใช้บริการ รวมทั้งการผู้ออกแบบสนาม รอยัลบางปะอิน กอล์ฟ คลับ ได้เน้นการออกแบบที่สวยงาม และเน้นให้ผู้เล่นไม่เครียดหรือกดดันเกินไป แต่ก็มีการออกแบบอุปสรรคของแฟร์เวย์หลายหลุม ไว้สำหรับให้ผู้เล่นได้แก้ไขสถานการณ์ และการออกแบบให้มีน้ำเป็นตัวขวางกั้นการตีข้าม รอยัลบางปะอิน กอล์ฟ คลับเป็นสนามที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกการตีในหลายๆ แบบ ทั้งตีสั้น ตียาว ตีข้ามแฟร์เวย์หลายๆ หลุม หรือตีข้ามน้ำไปลงหลุม เป็น สนามกอล์ฟ ที่สนุกและท้าทายสำหรับผู้เล่นมาก

จุดดึงดูดของ สนามกอล์ฟ รอยัลบางปะอิน กอล์ฟ คลับ

  1. หญ้าแฟร์เวย์เรียบเนียนและฟู

ผู้เล่นกอล์ฟหลายคนที่ได้เคยมาสัมผัส สนามกอล์ฟ แห่งนี้ จะติดใจกับสภาพความสวยงามของสนาม และติดใจกับหญ้าแฟร์เวย์เรียบเนียนและฟู ออกแบบให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสวยงามและผ่อนคลายระหว่างการเล่นกอล์ฟ

  1. ความท้าทายที่หลุม 14 พาร์ 3

บริเวณหลุมที่ 14 พาร์ 3 เป็นจุดสำคัญของสนามกอล์ฟแห่งนี้ เนื่องจากเป็นจุดที่จะได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ จะตีสั้น ตียาว ตีทะลุซ้ายหรือขวา อย่างไรลูกก็ลงน้ำ และนั่นเป็นจุดท้าท้ายของนักกอล์ฟ นอกจากนั้นหลุมนี้ยังมีอุปสรรคเกิดจากลม ที่สามารถพัดเอาลูกไปตกลงน้ำได้ทันที เพื่อให้ตรงกับแนวคิดการออกแบบสนาม รอยัลบางปะอิน กอล์ฟ คลับ คือไม่ยากมาก แต่ต้องตีด้วยความระวัง เพื่อไม่ให้เจอบทลงโทษจากปัจจัยต่างๆ ที่ผู้ออกแบบสนามจัดไว้ให้

สนามรอยัลบางปะอิน กอล์ฟ คลับ เป็นอีกสนามชื่อดังระดับ 5 ดาวของไทย มีชื่อเสียงอยางมากสำหรับการแสดงความสามารถและสกิลการตีกอล์ฟของผู้เล่นแต่ละคนได้อย่างดี ด้วยการออกแบบสนามกอล์ฟให้มีความหลากหลายในพื้นที่ แต่ละจุดจะมีปัจจัยต่างๆ ที่ผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถในการตีอย่างระมัดระวัง เพื่อให้หนีจากอุปสรรคที่ถูกจัดเอาไว้ เป็นสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งที่แนะนำให้ลองไปเยือนสักครั้งแล้วจะไม่ผิดหวัง

 

 

 

เว็บบอล