ล็อก ปาล์ม กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟ ท่ามกลางธรรมชาติ

ล็อก ปาล์ม กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟ ท่ามกลางธรรมชาติ

      หากกำลังมองหา สนามกอล์ฟ ดีดี บรรยากาศอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ไกลจากสถานที่พักมากนัก การเดินทางไปมาสะดวก และเป็นสนามที่ดีและได้มาตรฐานของสนามกอล์ฟ ต้องไม่ลืมนึกถึงสนาม ล็อก ปาล์ม กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวอยู่แล้ว รวมทั้งสนามแห่งนี้ด้วย ที่กลายเป็นแลนด์มาร์คของภูเก็ต ของมือโปรกอล์ฟทั้งหลายจะต้องไปเยือนให้ได้สักครั้ง และต้องไปพิสูจน์ให้ได้ว่าสนามที่ตั้งชื่อตามสัตว์ประหลาดแห่งทะเลสาบล็อกเนสส์แห่งนี้ เป็นอย่างไรตามไปพิสูจน์กันเลย

ู้จัก สนามกอล์ฟ ชื่อดังในภูเก็ตแห่งนี้

      สนามกอล์ฟชื่อดังในเมืองไทยมีอยู่มากมาย แต่คงมีชื่อของ ล็อก ปาล์ม กอล์ฟ คลับ เสมอ ซึ่งชื่อของสนามแห่งนี้ได้ตั้งตามสัตว์ประหลาดแห่งทะเลสาบล็อกเนสส์ ในประเทศสก็อตแลนด์ บนเนื้อที่ของสนามถึง 400 ไร่ มี 18 หลุม พาร์ 72 ระยะห่างประมาณ 640 ตารางกิโลเมตร หรือประมาณ 6,422 หลา สนามกอล์ฟ แห่งนี้ตั้งอยู่ในอำเภอกระทู้จังหวัดภูเก็ต และอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต รีสอร์ทมากนัก เดินทางเพียง 30 นาทีจากโรงแรมก็ถึงสนามแห่งนี้ ทำให้มีความสะดวกสบายในการมาใช้บริการสนามกอล์ฟ และเป็นจุดหมายปลายทางของการฝึกฝีมือในการไดร์กอล์ฟของหลายคน อีกทั้งเสน่ห์ของสนามแห่งนี้อยู่ที่ 9 หลุมหลัง เนื่องจากเป็นหลุมที่มีภูเขาและทิวทัศน์ที่สวยงาม ทำให้มีความสนุกผ่อนคลายระหว่างการฝึก และได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติไปในระหว่างนั้นด้วย

ความน่าสนใจของสนามกอล์ฟล็อก ปาล์ม กอล์ฟ คลับ

      ความน่าสนใจอีกจุดหนึ่งของ สนามกอล์ฟ ชื่อดังในจังหวัดภูเก็ตแห่งนี้ อยู่ที่มาตรฐานของสนามซึ่งมีจำนวนหลุมมากถึง 18 หลุม และจำนวนหลาค่อนข้างกว้างมาก ทำให้ได้ฝึกวงสวิงได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งบรรยากาศภายในสนามมีความร่มรื่นมาก ทั้งต้นไม้ต่างๆ และทิวทัศน์ของทะเลสาบที่ล้อมรอบสนามกอล์ฟแห่งนี้เอาไว้ ซึ่งในระหว่างการออกรอบอยู่นั้นจะได้สัมผัสธรรมชาติอันน่ารื่นรมย์ จากแสงระยิบระยับของทะเลสาบ อีกทั้งมีจุดที่สำคัญและดึงดูดมากของสนาม ล็อก ปาล์ม กอล์ฟ คลับแห่งนี้ คือ 9 หลุมหลังที่มีภูเขาเป็นฉากหลังของสนาม มีวิวสวยงามมาก ทให้ได้มองทิวแถวของภูเขาสวยงามแบบพาโนราม่า ทำให้เกิดความสุขและผ่อนคลายในระหว่างการออกรอบ นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวนยความสะดวกให้อย่างเพียงพอ เช่น ชุดกอล์ฟ รองเท้าสำหรับตีกอล์ฟ รถกอล์ฟ ร่ม เป็นต้น หรือใครต้องการเช่ารถกอล์ฟก็มีให้เช่ามากถึง 150 คัน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารท้องถิ่นไว้บริการอีกด้วย

      สนามกอล์ฟดีและได้มาตรฐานและอยู่ไม่ไกลจากสถานที่พัก ต้องที่สนามล็อก ปาล์ม กอล์ฟ คลับ อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต เพราะที่นี่จะได้เล่นกอล์ฟบนพื้นที่กว่า 400 ไร่ จำนวนหลุม 18 หลุม และเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ที่สำคัญเมื่อมาที่นี่จะได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ และทิวทัศน์อันสวยงามทั้งทะเลสาบ ภูเขาที่โอบล้อมสนามกอล์ฟแห่งนี้ จึงเป็นอีกสนามแห่งหนึ่งที่ต้องห้ามพลาด

 

 

 

เว็บบอล