เปิด สนามกอล์ฟ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับสนามระดับแชมเปี้ยนชิพคอร์ส

เปิด สนามกอล์ฟ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับสนามระดับแชมเปี้ยนชิพคอร์ส

ผู้ที่อยู่ในวงการกอล์ฟและชอบการออกรอบ คงไม่มีใครไม่รู้จัก สนามกอล์ฟ ระดับพรีเมี่ยม 5 ดาว ที่ได้เปิดให้บริการมายาวนานหลายปี และยังได้รับความนิยมกระทั่งปัจจุบัน ทั้งบรรยากาศที่แสนจะร่มรื่น และมาตรฐานของ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ ที่แม้แต่โปรกอล์ฟระดับโลกอย่างไทเกอร์วูดส์ ยังการันตีว่าอยู่ในระดับได้มาตรฐานดีเยี่ยม วันนี้จะพาไปเปิดสนามกอล์ฟแห่งนี้ ว่ามีจุดเด่นและมีความน่าสนใจอย่างไร ตามไปดูในบทความนี้กันเลย

เปิดประวัติน่าสนใจ สนามกอล์ฟ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ

สนามกอล์ฟ ย่านอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีแห่งนี้ เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 1996  ซึ่งผู้ออกแบบชื่อว่า มร.รอน การ์ล โดยออกแบบสนามให้มีทั้งหมด 18 หลุม และพาร์ 72 พาร์ อีกทั้งมีระยะหลามากถึง 7,100 หลา ที่รายล้อมไปด้วยความเขียวขจีและความร่มรื่นที่เกิดจากต้นไม้ในบริเวณรอบๆ ทำให้ผู้ที่มายัง อัลไพน์ กอล์ฟ คลับแห่งนี้ครั้งใด ก็มักจะได้รับทั้งความสุขและการผ่อนคลายกลับไปด้วยทุกครั้ง รวมทั้งการให้บริการที่ระดับพรีเมี่ยมกับสมาชิก ทำให้สนามแห่งนี้ได้รับการยกย่องจาก โปรกอล์ฟทั้งในและต่างประเทศว่า เป็นสนามที่ได้มาตรฐานระดับ 5 ดาว อีกทั้งเป็นสนามที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นสนามในการแข่งขันกอล์ฟในรายการใหญ่ๆ หลายรายการ เช่น จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค ไม่แปลกใจว่าทำไมสนามกอล์ฟแห่งนี้จึงมีชื่อเสียงตั้งแต่เปิดดำเนินการกระทั่งปัจจุบัน เกิดจากสภาพสนามดีมีคุณภาพ กว้างขวาง และจำนวนหลุมได้มาตรฐานตามที่กอล์ฟสากลกำหนดไว้

จุดเด่นและความน่าสนใจของสนามกอล์ฟแห่งนี้

  1. สนามได้มาตรฐานสากล

สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ เป็นสนามที่มีจำนวนหลุมถึง 18 หลุม ซึ่งความห่างของระยะพาร์ก็มีมาตรฐานถึง 72 พาร์ ทำให้มีระยะในการตีได้อย่างพอเหมาะพอดี เป็นสนามที่ได้รับการการันตีจากโปรมือกอล์ฟระดับโลกจากการได้มาสัมผัสด้วยตนเองของโปรกอล์ฟเหล่านั้น 

  1. บรรยากาศสวยงามร่มรื่น

นอกจากมาตรฐานของ สนามกอล์ฟ แห่งนี้แล้ว ยังมีเรื่องการจัดภูมิทัศน์ให้มีความสวยงามร่มรื่น ด้วยต้นไม้ดอกไม้สวยงาม ทำให้ผู้ที่มาใช้บริการในสนามแห่งนี้ รู้สึกถึงความสบายและความผ่อนคลาย ไม่ร้อนมากเกินไป

  1. สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเพียงพอ

สิ่งอำนวยความสะดวกของสนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ มีอย่างเพียงพอกับผู้มาใช้บริการ ทั้งล็อบบี้เคาน์เตอร์ ห้องล็อกเกอร์ห้องอาหาร โปรช็อป ห้องจัดเลี้ยง และสระว่ายน้ำ เป็นต้น ทำให้เมื่ออยู่ในสนามกอล์ฟแห่งนี้จะได้ความเพลิดเพลินมาก

สนามกอล์ฟที่ดีและได้มาตรฐานอีกแห่งหนึ่ง อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานครมากนัก และได้รับความนิยมอย่างมากจากนักออกรอบ และโปรกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่ต่างรู้จักและเคยไปออกรอบที่อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จะรู้ดีว่าสนามแห่งนี้มีมาตรฐานและน่าไปเพียงใด เพราะเพียงเข้าไปถึงก็ได้รับอารมณ์ความร่มรื่นภายในสนาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกอย่างเพียงพอ จึงสามารถใช้เวลาอยู่ในสนามกอล์ฟได้อย่างไม่มีเบื่อ

 

 

เว็บบอล