เมกาแบดมินตัน สนามแบดมินตัน ระดับมาตรฐานเปิดใหม่ย่านบางนา

เมกาแบดมินตัน สนามแบดมินตัน ระดับมาตรฐานเปิดใหม่ย่านบางนา

นักกีฬาและผู้ที่ชอบการเล่นกีฬาแบดมินตันทั้งหลาย ได้มีสถานที่เพิ่มสำหรับการไปโชว์พลังข้อมือตวัดลูกขนไก่อีกแล้ว ใช่แล้วล่ะสถานที่ใหม่แห่งนั้นที่กำลังได้รับความสนใจ และนิยมไปเช่าคอร์ดกันอยู่ในตอนนี้ คือ สนามแบดมิน ย่านบางนา ชื่อว่าสนามเมกาแบดมินตัน ซึ่งเกิดขึ้นจากกลุ่มคนที่รักและหลงใหลในการเล่นกีฬาแบดมินตัน เพื่อร่วมกันสร้างสนามแบดมินตันแห่งใหม่นี้ ไปพิสูจน์กันว่าสนามแห่งนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

ความชอบสู่การเป็น สนามแบดมินตัน ที่ได้มาตรฐาน

จุดกำเนิดหรือจุดเริ่มต้นของการเกิดขึ้นของ สนามแบดมินตัน แห่งนี้ เกิดจากคนกลุ่มหนึ่งที่มีความชอบการเล่นกีฬาแบดมินตันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และมีโอกาสได้ไปเล่นและฝึกซ้อมรวมทั้งเช่าสนามอื่นๆ กระทั่งเกิดเป็นแนวคิดว่าทำไมไม่ก่อสร้างคอร์ดแบดมินตันเอง จะได้ไม่ต้องไปเช่าคอร์ดคนอื่นให้สิ้นเปลือง อีกทั้งจุดมุ่งหวังในการทำคอร์ดแบดมินตันสำหรับการเช่า ซึ่งให้เช่าในราคาที่ไม่แพงเกินไป หากรวมกันมาเล่นหลายๆ คนถือว่า เมกาแบดมินตัน เป็นสนามที่มีความคุ้มค่าอย่างมาก กับค่าเช่ารายชั่วโมงที่ต้องจ่ายออกไป จากที่กล่าวมานั้นสนามแห่งนี้เกิดจากการรักในแบดมินตัน จึงเชื่อว่าการบริหารจัดการเพื่อให้คนรักแบดมินตันด้วยกันมีความสุขขณะใช้สนามแบดมินตันนี้ย่อมมีสูง

สิ่งอำนวยความสะดวกของ สนามแบดมินตัน

สิ่งอำนวยความสะดวกของ เมกาแบดมินตัน ถือว่าอยู่ในระดับมาตรฐาน นับตั้งแต่พื้นสนามแบดมินตันมีการใช้พื้นยาง GERFLOR รุ่น Taraflex ซึ่งเป็นพื้นยางนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยลดแรงกระแทกของข้อเข่าและข้อเท้าได้เป็นอย่างดี ทำลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับทั้งความสนุก ได้เสียเหงื่อตามที่ต้องการ อีกทั้งยังมีความปลอดภัยของร่างกายขณะเล่นแบดมินตันด้วย โดยจะสามารถสัมผัสได้ถึงความยึดหยุ่น และการรองรับสรีระของร่างกายไม่ให้เกิดการกระแทกที่รุนแรงได้ดี รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดไว้ให้กับลูกค้าอย่างดี ทั้งลานจอดรถจำนวนหลายคัน ห้องน้ำสะอาด รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นใน สนามแบดมินตัน ด้วย โดยมีคอร์ดให้เลือกเช่าได้ถึง 9 คอร์ด ทำให้สามารถรองรับลูกค้าได้ค่อนข้างมาก และสะดวกสำหรับผู้ที่มาเป็นกลุ่มในการหารค่าเช่าชั่วโมง ยิ่งทำให้ราคาค่าเช่าถูกลงไปอีก

สนามแบดมินตันที่เปิดได้ไม่นานย่านบางนา และได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้อย่างสนามเมกาแบดมินตัน เป็นสนามที่มีที่มาจากความชอบของกลุ่มคนที่เป็นเจ้าของสนาม ในการร่วมมือกันสร้างคอร์ดแบดมินตันขึ้น เพื่อเป็นสถานที่ในการเล่นฝึกซ้อมของกลุ่ม ที่สำคัญยังเปิดให้มีการเช่าสนามแบดมินตันของคนอื่นๆ ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาแบดมินตันเหมือนกัน ในราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับมาตรฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จัดไว้สำหรับลูกค้าทุกคน

 

 

เว็บบอล