ลอฟตัสโรด สนามเหย้าที่เก่าแก่ของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

ลอฟตัสโรด (Loftus Road) ปัจจุบันเป็นที่ตั้งของสโมสรฟุตบอลในอังกฤษอย่างควีนส์ปาร์ค ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสนามที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 118 ปี

ลอฟตัสโรด สนามเล็ก ๆ ที่เปี่ยมไปด้วยความขลัง

ลอฟตัสโรด เริ่มมีการก่อสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1904 ซึ่งแต่เดิมเคยเป็นถิ่นเหย้าของสโมสรเก่าแก่มาก่อนอย่าง เชพเพิร์ด บุช มาก่อนจนถึงช่วงสิ้นสุดของทีมในปี 1915 ต่อมาในปี 1917 ทาง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ได้เข้ามารับช่วงต่อในการเป็นสนามเหย้าแทนยาวนานจนถึงปัจจุบัน แม้ก่อนนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยการย้ายสนามและมีทีมอื่นมาใช้พื้นที่แทนบ้าง แต่ในขณะนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า Loftus Road เป็นถิ่นของทีมมาอย่างช้านาน โดยเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา สนามฟุตบอลอังกฤษ ของควีนส์ปาร์คได้ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Kiyan Prince ซึ่งเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น เนื่องจากก่อนการแข่งขันฤดูกาล 2022 สนามแห่งนี้ได้ถูกเปลี่ยนกลับมาใช้ชื่อเดิมอีกครั้งนั่นเอง

แผนในการพัฒนา ลอฟตัสโรด ภายภาคหน้า

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการประกาศของสโมสรว่า ลอฟตัสโรด อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เนื่องจากในปัจจุบันเป็นที่ทราบดีว่าควีนส์ปาร์คได้เล่นในลีก อีเอฟแอลแชมเปียนชิป ซึ่งส่งผลต่อความไม่แน่นอนของผู้ชมในสนาม ที่อาจมีไม่มากเท่าในพรีเมียร์ลีก โดยในระหว่างนี้ทางการกำลังตัดสินใจในเรื่องการขยายพื้นที่กับการย้ายที่ตั้งสนามแห่งใหม่ ถ้าหากทีมสามารถขึ้นไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ เร็ว ๆ นี้ โดยปัจจุบันสโมสรทำผลงานได้อยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนนแชมป์เปียนชิพ แน่นอนว่าพวกเขายังอยู่ในขอบเขตของการแข่งเพลย์ออฟ หากสามารถรักษามาตรฐานของทีมไว้ได้ ก็มีโอกาสสูงเลยทีเดียว ที่จะได้ขึ้นไปเล่นในลีกใหญ่ สำหรับในตอนนี้ความจุของสนามสามารถรองรับผู้ชมได้เพียง 18,000 ที่นั่ง แน่นอนว่ามันน้อยกว่าความจุของหลาย ๆ สโมสรในอังกฤษ ด้วยความทะเยอทะยานของประธาน โทนี่ เฟอร์นันเดส เร็ว ๆ นี้เ ราอาจจะได้เห็น ลอฟตัสโรด ในโฉมใหม่ก็เป็นได้

ความธรรมดาที่แสนจะพิเศษของ ลอฟตัสโรด

แม้ ลอฟตัสโรด จะไม่ได้มีความยิ่งใหญ่เหมือนกับสนามอื่น ๆ แต่พื้นที่แห่งนี้ก็ถือเป็น สนามฟุตบอลมาตรฐาน ที่มีคุณภาพในระดับที่ดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะการออกแบบของอัฒจันทร์ทั้ง 4 ทิศ ที่ทำให้กองเชียร์อยู่ใกล้กับสนามมากที่สุด หากเทียบกับที่อื่น ๆ จากการบรรจบกันที่ไม่มีช่องว่าง ส่งผลให้อรรถรสของแฟนบอลในการชมกีฬานั้นได้รับความประทับใจเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า, ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟสวีท, คลับ,ออฟฟิศ ตลอดจนห้องแถลงข่าว และยังมีพื้นที่ Paddocks ที่ถือว่ามีราคาตั๋วที่ถูกที่สุดอีกด้วย สำหรับแฟนบอลที่ไม่มีงบมากพอ ก็สามารถติดตามชมการแข่งขันได้ที่นี่

 

 

 

 

 

https://sa-game.bet/ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เพื่อเปิดบัญชียูเซอร์ รับ ID / PASSWORD สำหรับเข้าเล่นเกมส์ได้เงินได้ทันที รวดเร็ว 1 นาที ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ @spcclub หรือ หากท่านเล่นได้เงิน ก็สามารถทำการถอนเงิน ได้จำนวนสูงสุดของจำนวนที่ท่านมี โดยไม่มีการหักค่าธรรมเนียมใดๆ