สนามบาสเกตบอล ศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ ศูนย์รวมนักชู๊ตสุดเจ๋ง

สนามบาสเกตบอล ศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ ศูนย์รวมนักชู๊ตสุดเจ๋ง

หากกำลังมองหา สนามบาสเกตบอล บรรยากาศสบายๆ อยู่ไม่ไกลเมืองมากนัก และการเดินทางไปมาสะดวกปลอดภัย และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากนัก แนะนำให้มาเล่นที่สนามบาสเกตบอลศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ หรือสนามบาสสวนรถไฟ ซึ่งเป็นสนามที่อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสถานีพหลโยธิน และเดินออกกำลังกายต่อมาอีกนิดหลังตึก ปตท. สำนักงานใหญ่ก็ถึงที่ตั้งของสนามแห่งนี้แล้ว สนามบาสเกตบอลที่อยู่ใกล้เมือง และการเดินทางสะดวกนี้มีจุดเด่นหรือมีจุดน่าสนใจอะไร

การดูแลและการให้บริการ สนามบาสเกตบอล

สนามบาสเกตบอล สวนรถไฟ หรือ สนามบาสเกตบอลศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ เป็นสนามที่อยู่ในการดูแลของการรถไฟแห่งประเทศไทย โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ประชาชนใช้เป็นสถานที่สำหรับการเล่นกีฬา และออกกำลังกาย รวมทั้งการทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของประชาชนด้วย สนามบาสเกตบอล แห่งนี้เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 – 20.00 น. โดยลักษณะการก่อสร้างพื้นสนามก่อสร้างเป็นพื้นปูนซีเมนต์กลางแจ้ง สร้างขึ้นมาจำนวน 2 สนาม พร้อมทั้งมีระบบไฟสปอตไลท์ส่องสว่างในเวลากลางคืนด้วย ทำให้สนามบาสสวนรถไฟกลายเป็นศูนย์รวมของนักชู๊ตมือเจ๋งๆ ทั้งหลายมารวมกัน ซึ่งภาพที่จะเห็นจนชินตา คือภาพบาสทั้งหลายที่มารวมตัวกัน โชว์การส่งลูกลงตาข่ายกันแบบไม่มีใครออมมือให้ใคร สนามบาสเกตบอลแห่งนี้จึงได้รับความนิยม โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นและคนที่ชอบเล่นกีฬาบาสเกตบอลอย่างมาก

บรรยากาศที่ช่วยดึงดูดให้มายัง สนามบาสเกตบอล

สนามบาสเกตบอลศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ หรือสนามบาสสวนรถไฟแห่งนี้ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของสวนรถไฟ ทำให้ได้รับบรรยากาศที่ดี และได้รับออกซิเจนอย่างเต็มที่จากธรรมชาติ ส่งผลให้ร่างกายแข็งแรงตามไปด้วย อีกทั้งบรรยากาศไม่ห่างจากเมือง ทำให้เกิดความปลอดภัยเมื่อต้องเดินทางมายังสนามบาสเกตบอลแห่งนี้ ซึ่งมีระบบขนส่งสาธารณะรถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธินและเดินต่อมายังตึก ปตท. สำนักงานใหญ่บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต และเดินต่อไปอีกนิดหลังตึกนั้นจะเห็นที่ตั้งของ สนามบาสเกตบอล ตั้งอยู่อย่างชัดเจน รวมทั้งเปิดให้บริการกับประชาชนทุกวัน โดยไม่ต้องเสียค่าบริการการใช้สนาม ซึ่งการรถไฟแห่งประเทศไทยเป็นผู้ดูแลและบริหารจัดการสนามแห่งนี้ ทำให้ประชาชนมีแหล่งออกกำลังกายและเล่นกีฬา ส่งผลให้สุขภาพของประชาชนดีมากขึ้น สนามบาสสวนรถไฟเป็นสนามที่มีชื่อเสียงของนักบาสมากอีกสนามหนึ่ง และเป็นสนามที่ถูกใช้ในจัดการแข่งขันกีฬาของหน่วยงานต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง

สนามบาสเกตบอลสวนรถไฟหรือสนามบาสเกตบอลศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ เป็นสนามอีกหนึ่งแห่งที่มีชื่อเสียงมาก โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่ชอบเล่นกีฬาบาสเกตบอล ว่าเป็นสถานที่สบายๆ ไม่ไกลจากเมืองมากนัก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติของสวนรถไฟ ช่วยให้เกิดความสบายและผ่อนคลาย รวมทั้งมีความสุขเมื่อได้มาออกกำลังกายและเล่นกีฬาที่นี่ นอกจากนั้นสนามบาสเกตบอลนี้ได้ช่วยให้สุขภาพของประชาชนแข็งแรงยิ่งขึ้นด้วย

 

 

เว็บบอล