เปิด สนามบาสเกตบอล เจริญราษฎร์-สาทร สนามมาตรฐานย่านบางคอแหลม

เปิด สนามบาสเกตบอล เจริญราษฎร์-สาทร สนามมาตรฐานย่านบางคอแหลม

สนามบาสเกตบอล ในกรุงเทพที่น่าเช่าและมีชื่อเสียง มีอยู่มากมายหลายสนาม ซึ่งหนึ่งในนั้นมีสนามบาสเกตบอลเจริญราษฎร์- สาทร อยู่ในชื่อของสนามที่น่าเข้าไปสัมผัสด้วยเสมอมา สนามแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านที่มีชื่อเสียงและมีการเจริญทางเศรษฐกิจด้านต่างๆ อีกทั้งมีประชาชนรู้จักเป็นอย่างมากด้วย มีส่วนทำให้สนามนี้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมของคนจำนวนมากด้วย ไปดูกันว่าทำไมสนามบาสเกตบอลจึงน่าเช่าและน่าเข้าไปเล่น

รูปแบบการก่อสร้าง สนามบาสเกตบอล

สนามบาสเกตบอล นี้มีการก่อสร้างอยู่ในซอยสุดประเสริฐ 4 ในเขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร มีลักษณะของการสร้างเป็นเหมือนอาคารสองชั้นกว้างขวาง ชั้นบนเป็น สนามบาสเกตบอลเจริญราษฎร์-สาทร ส่วนชั้นล่างใช้เป็นสนามฟุตซอล ซึ่งในแต่ละวันจะมีการเปิดรองรับให้ผู้มาใช้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 น. เรียกว่าเปิดยาวไปถึง 6 โมงเช้าของอีกวัน มีทั้งที่เปิดให้เช่าเพื่อทำการแข่งขันหรือการจัดอีเว้นท์ของหน่วยงาน หรือกลุ่มคนรวมตัวกันมาเช่าสนามเพื่อแข่งขันกันเป็นวันก็ได้ ทั้งนี้การใช้สนามบาสเกตบอลนี้ เป็นที่รู้จักในกลุ่มวัยรุ่นและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอล รวมทั้งกีฬาฟุตซอลเป็นอย่างดี เหมาะสำหรับเป็นสนามสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขันบาสเก็ตบอล ในราคาเช่าที่สามารถจับต้องได้ไม่แพงเกินไป และมีความสะดวกสบายในการเดินทาง ซึ่งคนที่เพิ่งมาครั้งแรกอาจจะไม่ชินทางบ้างเนื่องจากสนามตั้งอยู่ในซอย แต่มาหลายๆ ครั้งแล้วจะเริ่มชินไปเอง

คำแนะนำและรีวิวจากผู้ใช้ สนามบาสเกตบอล แห่งนี้

จากการได้เข้ามาสัมผัสและการใช้งาน สนามบาสเกตบอลเจริญราษฎร์- สาทร ทำให้มีทั้งเสียงที่บอกว่าดีและมีอีกทางที่อาจจะไม่ชอบซึ่งเป็นธรรมดา คนที่ชอบก็จะบอกว่าที่นี่มีมาตรฐานสนามกีฬาในร่ม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสมกับราคาค่าเช่า มีคอร์ดของสนามให้เลือกจำนวนมาก ไม่ต้องรอคอยให้อีกทีมแข่งเสร็จจึงจะได้เล่นเหมือนบางสนาม เป็นต้น ส่วนฝ่ายที่อาจจะไม่ชอบก็จะบอกว่า พื้น สนามบาสเกตบอล นี้เด้งไม่ดีไม่เสมอกัน สนามลื่นเกินไปควรปรับปรุงให้สนามไม่ลื่น หรือแม้แต่ทางเข้ามีความซับซ้อนเข้าซอย เป็นต้น แต่สิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งที่มีการปรับปรุงอยู่เสมอ เพื่อความพอใจของลูกค้าที่มาใช้สนาม

สนามบาสเกตบอลที่น่าเช่าและน่าเข้าไปเล่นอีกสนามหนึ่ง ของเขตบางคอแหลมกรุงเทพฯ คือสนามสนามบาสเกตบอลเจริญราษฎร์- สาทร เนื่องจากเป็นสนามที่ได้มาตรฐานกีฬาในร่ม แม้ว่าจะไม่ดี 100% แต่เมื่อได้มาสัมผัสแล้วอาจจะต้องกลับมาใช้บริการอีก ด้วยสภาพสนามที่มีคอร์ดให้เลือกจำนวนมาก อีกทั้งสนามบาสเกตบอลนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสมกับราคาเช่าของลูกค้า ทำให้มีคนรู้จักและได้รับความนิยมมาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย

 

 

สมัครบาคาร่า