Siam Milsim สนามยิงปืน เปิดใหม่ล่าสุดแหล่งประลองพลังและความมันส์ที่หัวหิน

สนามยิงปืน เปิดใหม่ล่าสุดแหล่งประลองพลังและความมันส์ที่หัวหิน

ใครที่กำลังมองหา สนามยิงปืน ที่เพิ่งเปิดใหม่ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและมีบรรยากาศเป็นกันเอง สนามยิงปืน Siam Milsim เป็นอีกสนามหนึ่งที่ท้าให้นักยิงปืน และนักท่องเที่ยวที่ชอบกีฬายิงปืนได้มาทดลองสักครั้ง เป็นสนามที่ได้มาตรฐานและเพิ่งเปิดใหม่ ตั้งอยู่ในอำเภอหัวหินซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ให้ไปต่อหลังจากยิงปืนเสร็จเรียบร้อย ดังนั้นเสาร์อาทิตย์หรือวันว่างๆ อยากจะปลอดปล่อยพลังความมันส์ต้องไปที่สนามยิงปืนแห่งนี้ ไปดูกันว่ามีความน่าสนใจอย่างไร

สถานที่ตั้ง สนามยิงปืน Siam Milsim และความมันส์ที่จะเกิดขึ้น

สนามยิงปืน Siam Milsim เป็นสนามยิงปืนที่เพิ่งเปิดดำเนินการได้ไม่กี่ปี โดยทำการเปิดสนามไปเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2558 เป็นสนามที่เปิดขึ้นมาเพื่อใช้ในการฝึกการยิงปืน และการยิงปืนลักษณะของ IPSC BB GUN ซึ่งเป็นการยิงปืนในลักษณะของการยิงต่อสู้แบบเคลื่อนที่เร็ว รุนแรงและมีความแม่นยำในการยิง โดยในแต่ละสนามจะมีจุดให้ยิง 1 2 3 4 และ 5 และแต่ละจุดจะมีเป้าวางไว้ให้ยิง 2-3 เป้า โดยจะต้องยิงเป้าให้ล้มมากที่สุดและใช้เวลาน้อยที่สุด เพื่อให้คะแนนออกมากดีที่สุด ส่วนเป้าที่ไม่ล้มจะโดนหักแต้ม เป็นลักษณะของการยิงปืนที่ได้ทั้งความสนุก และความแข็งแรงของร่างกายไปในตัว ทำให้มีความสนุกและเร้าใจไปด้วยระหว่างการยิง สนามยิงปืน แห่งนี้รอให้นักท่องเที่ยวมาปลดปล่อยความมันส์ไปด้วยกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกใน สนามยิงปืน และการเดินทาง

การเดินทางมาสนามยิงปืนไม่ว่าจะเป็นวันว่างหรือวันพักผ่อน และต้องการเดินทางมาท่องเที่ยวในหัวหิน ต้องไม่ลืมแวะ สนามยิงปืน Siam Milsim สนามแห่งนี้ เดินทางมาได้อย่างสะดวกมาถึงซอยก่อนถึงโลตัสหัวหิน หรือซอยหัวหิน 94 เมื่อเข้าซอยเดินทางต่ออีกประมาณ 11 กิโลเมตร มีป้ายบอกทางตลอด จากนั้นเดินทางถึงสนามแล้วจะมีลานจอดรถสะดวกสบาย รวมทั้งมีสนาม IPSC Outdoor บาร์ และร้านอาหาร Indoor ไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวภายในสนามด้วย และมีจ้าหน้าที่แนะนำการจับปืน การยืน และท่ายิง รวมถึงกติกาและกฎของการใช้ปืนก่อนลง สนามยิงปืน ทำให้ได้ความรู้สำหรับการยิงปืนและได้สนุกกับการยิงปืนไปด้วย

สนามยิงปืนที่อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและเพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่กี่ปี แต่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอย่างมาก ด้วยการเดินทางไปไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างดี ที่สำคัญที่สนามยังได้ฝึกการยิงปืนแบบ IPSC BB GUN ซึ่งทำให้คนที่ชอบท้าประลองความเร็วในการยิงเป้าอย่างรวดเร็ว แม่นยำ และรุนแรง ได้ปลดปล่อยพลังอย่างเต็มที่ สนามยิงปืน Siam Milsim จึงเป็นอีกสนามยิงปืนที่ต้องห้ามพลาด

 

 

ไฮโลไทย