สนามยิงปืนกรุงเทพ(BANGKOK SHOOTING RANGE)สนามของคนชอบมันส์

สนามยิงปืนกรุงเทพ(BANGKOK SHOOTING RANGE) สนามแห่งการเปิดประสบการณ์ของคนชอบมันส์

      ใครที่ชื่นชอบกีฬายิงปืนหรือเป็นการฝึกฝนเพื่อการป้องกันตัวก็ตาม ต้องไม่ลืมนึกถึงสนามยิงปืนกรุงเทพ (BANGKOK SHOOTING RANGE) เป็นสนามยิงปืนที่เดินทางไปมาสะดวกอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ถือว่าเป็นสนามยิงปืนที่สามารถมาใช้ฝึกฝนและยิงเพื่อความมันส์ได้อย่างสะดวก สนามยิงปืน แห่งนี้กลายเป็นสนามประลองฝีมือการยิงปืน ในกลุ่มผู้ที่ชอบกีฬาการยิงปืนได้อย่างดี 

สถานที่ตั้งและความเหมาะสมของ สนามยิงปืนกรุงเทพ(BANGKOK SHOOTING RANGE)

      สนามกีฬายิงปืนกรุงเทพ (BANGKOK SHOOTING RANGE) ตั้งอยู่ในกลางกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ซอยพหลโยธิน 2 ถนนพหลโยธิน ซึ่งสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกโดยใช้รถฟ้าสายสีเขียว และมาลงที่สถานีสนามเป้าหรือสถานีอารีย์ก็ได้ ใช้เวลาการเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าอีกประมาณ 6 นาทีก็ถึงสนาม อีกทั้งเป็น สนามยิงปืน ที่มีการให้เลือกขนาดปืนได้หลายขนาด ที่สำคัญสนามยิงปืนแห่งนี้ ยังก่อตั้งขึ้นมาเพื่อใช้เป็นสถานที่ฝึกอบรมคอร์สการฝึกยิงปืน ที่ผ่านมาได้มีผู้เข้าร่วมการอบรมการยิงปืนและผ่านการอบรมไปแล้วจำนวนหลายคน ทำให้สนามยิงปืนแห่งนี้เป็นที่นิยมอีกสนามหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร และบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสนามมีความเหมาะสม ทำให้เป็นอีกสนามหนึ่งที่ต้องไปประลองความมันส์ให้ได้สักครั้ง

จุดดึงดูดนักยิงปืนของ สนามยิงปืน แห่งนี้

      นอกจาก สนามยิงปืนกรุงเทพ (BANGKOK SHOOTING RANGE) มีโลเคชั่นและสถานที่ใกล้รถไฟฟ้า ทำให้การเดินทางมีความสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในสนามด้วย และมีเว็บไซต์ออนไลน์ให้เข้าเยี่ยมชมเพื่อจองสนาม และปืนที่จะใช้ในการฝึกด้วย รวมทั้งมีคำแนะนำเกี่ยวกับการยิง และใช้ปืนในเว็บไซต์เพื่อความปลอดภัยไว้ด้วย ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการยิงปืนที่กำลังมองหาสนามบรรยากาศดีดี เหมาะแก่การปลดปล่อยพลังความสนุก และสนามฝึกซ้อมอบรมการ ยิงปืน จะต้องไม่ลืมนึกถึง สนามยิงปืน แห่งนี้ นอกจากนั้นนักยิงปืนที่ชอบการท่องเที่ยวหาสนาม ในการปละลองฝีมือการยิงปืน สนามแห่งนี้นับว่ามีความเหมาะสม และมีระบบการให้บริการทันสมัย มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาตลอดเวลาการยิง ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับสนามนี้

      สนามยิงปืน ที่อยู่ใกล้เมืองเดินทางไปมาได้สะดวกโดยรถไฟฟ้าอีกสนามหนึ่ง คือสนามยิงปืนกรุงเทพ (BANGKOK SHOOTING RANGE) นักยิงปืนสามารถมารับบรรยากาศความสนุกเร้าใจไปพร้อมๆ กับการฝึกฝนได้ที่สนามนี้ อีกทั้งบรรยากาศที่เป็นกันเองมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างดี นอกจากนั้นสนามยิงปืนแห่งนี้ยังมีการเปิดคอร์ส สำหรับอบรมการยิงปืนเพื่อการป้องกันตัวด้วย หากกำลังมองหาสนามที่ใช้ปลดปล่อยความมันส์ หรือฝึกการยิงปืนต่อสู้ป้องกันตัว สนามยิงปืนแห่งนี้เป็นอีกสนามหนึ่งที่ต้องไปลองให้ได้

 

 

แทงบอล