นนทบุรี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ สนามฟุตบอล สุดหรู มูลค่าแตะหลักพันล้าน

พาไปส่อง นนทบุรี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ สนามฟุตบอล สุดหรู มูลค่าแตะหลักพันล้าน

นนทบุรี-สปอร์ต-คอมเพล็กซ์

       การเปิดทำการของ นนทบุรี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ รังเหย้าแห่งใหม่ของทัพอีกานนท์ นนทบุรี เอฟซี น่าจะทำให้แฟนบอลชาวไทย ตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนี่ถือเป็น สนามฟุตบอล สุดหรู ที่ก่อสร้างขึ้นด้วยงบประมาณหลักพันล้านบาทเลยทีเดียว แต่จะอลังการงานสร้างขนาดไหน ขอเชิญทุกท่านติดตามไปพร้อมกันได้เลย 

ประวัติความเป็นมาของ นนทบุรี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ สนามฟุตบอล สุดหรู

นนทบุรี-สปอร์ต-คอมเพล็กซ์

       นนทบุรี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ มีอีกชื่อหนึ่งว่า สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี ตั้งอยู่บนถนนโยธาธิการ ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี เริ่มต้นก่อสร้างในช่วงปีพุทธศักราช 2557 ด้วยงบประมาณสูงถึง 1,400 ล้านบาท บนที่ดินขนาดใหญ่กว่า 90 ไร่ ก่อนจะมีการเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการ ในช่วงต้นปีพุทธศักราช 2559 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง นนทบุรี เอฟซี และ สมุทรสงคราม เอฟซี แต่น่าเสียดายที่ทัพอีกานนท์ เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปแบบขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-1 อย่างไรก็ตาม บรรดาแฟนบอลทั่วทั้งประเทศ ต่างยกย่องให้ที่นี่เป็น สนามฟุตบอล ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย เพราะมาตรฐานในการก่อสร้าง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในสนามถือว่าครบครัน ปัจจุบัน นนทบุรี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ อยู่ภายใต้ความดูแลขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี โดยมีทัพอีกานน์ นนทบุรี เอฟซี เป็นผู้ใช้งาน สามารถจุแฟนบอลได้ราว 10,000 คน 

นนทบุรี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ว่าที่ สนามฟุตบอล อันดับหนึ่งของประเทศไทย

นนทบุรี-สปอร์ต-คอมเพล็กซ์

       ถ้าหากจะบอกว่า นนทบุรี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เป็นว่าที่ สนามฟุตบอล อันดับหนึ่งของประเทศไทย ก็คงจะไม่เกินไปแต่อย่างใด เพราะถึงแม้ว่า สนามแห่งนี้จะมีลู่วิ่งคั่นกลางระหว่างตัวสนามกับอัฒจันทร์เชียร์ของแฟนบอล แต่ก็อุดมไปด้วยสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องผู้ชมวีไอพี บ็อกซ์ ที่ใช้สำหรับรองรับแขกระดับวีไอพี , ห้องพักนักกีฬา , ห้องฟื้นฟูนักกีฬาที่มีนักวิทยาศาสตร์การกีฬาประจำอยู่ตลอดเวลา , ห้องอาการ , ห้องแถลงข่าว , ร้านจำหน่ายของที่ระลึกของสโมสร รวมถึงที่อาคารที่ทำการของสโมสร แถมยังสามารถขยายความจุให้สามารถจุแฟนบอลเพิ่มได้อีก 10,000 คน แบบไม่จำเป็นต้องสร้างใหม่ให้เสียเวลา นอกจากนี้ นนทบุรี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ยังใช้หญ้าจริงที่เป็นระบบไฟเบอร์ เทิร์ฟ เป็นพื้นสนามหลัก แบบเดียวกับหลายสนามในระดับพรีเมียร์ลีก เพื่อรองรับการแข่งขันในทุกสภาพอากาศอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่ง สนามฟุตบอล ตัวอย่างของเมืองไทย อย่างแท้จริง 

นนทบุรี-สปอร์ต-คอมเพล็กซ์

       นอกจากการถือกำเนิดขึ้นมาของ นนทบุรี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ จะทำให้แฟนบอลชาวไทย ปลาบปลื้มกับคุณภาพของ สนามฟุตบอล ที่เริ่มมีพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว ยังเป็นกระตุ้นให้บรรดาสโมสรฟุตบอลทั่วทั้งประเทศ พยายามยกระดับคุณภาพของสนามให้ดีขึ้นมาด้วย เพราะถ้าหากยังย่ำอยู่กับที่แล้วล่ะก็ อาจจะไม่สามารถดึงดูดแฟนบอล ให้เข้ามาชมเกมในสนามได้อีกเลยก็เป็นได้ 

 

 

 

เว็บสล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท