แนะนำ ทีโอที สเตเดี้ยม หนึ่งใน สนามฟุตบอล ชื่อดัง ที่ยังคงไร้ผู้จับจอง

แนะนำ ทีโอที สเตเดี้ยม หนึ่งใน สนามฟุตบอล ชื่อดัง ที่ยังคงไร้ผู้จับจอง

      ชื่อของ ทีโอที สเตเดี้ยม ถือเป็นชื่อที่คุ้นหูแฟนฟุตบอลชาวไทย เพราะ สนามฟุตบอล แห่งนี้ เคยถูกเป็นสังเวียนแข้งตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่ ณ ปัจจุบัน ไม่ได้ถูกใช้งานอีกต่อไปแล้ว และวันนี้เราจะขออาสาพาทุกท่าน ไปทำความรู้จักกับสนามแห่งนี้ กันให้มากยิ่งขึ้น

ประวัติความเป็นมาของ สนามฟุตบอล ทีโอที สเตเดี้ยม

      ทีโอที สเตเดี้ยม มีอีกชื่อเรียกหนึ่งว่า สนามองค์การโทรศัพท์ ตั้งอยู่ที่ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร เริ่มต้นทำการก่อสร้างในช่วงปีพุทธศักราช 2553 เพื่อให้เป็นสังเวียนเหย้าของทัพตราฮัลโหล ทีโอที เอสซี ก่อนจะมีการเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการ ในช่วงปีพุทธศักราช 2554 น่าเสียดายที่พวกเขาได้ใช้ สนามฟุตบอล ดังกล่าว ไปเพียงแค่ 4 ปีเท่านั้น เพราะทางทัพตราฮัลโหล ตกชั้นจากลีกสูงสุดของวงการฟุตบอลไทย แถมยังประสบปัญทางด้านการเงินอย่างหนัก จนจำเป็นต้องยุบสโมสร ในช่วงปีพุทธศักราช 2558 นั่นทำให้ ทีโอที สเตเดี้ยม ว่างเว้นจากการแข่งขันฟุตบอล นานถึง 2 ปีเต็ม ก่อนที่ทัพนาคามรกต เกษตรศาสตร์ เอฟซี ได้มาเช่าใช้งานสนามเป็นการชั่วคราว ในช่วงปีพุทธศักราช 2560-2562 ปัจจุบัน สนามฟุตบอล แห่งนี้ อยู่ภายใต้ความดูแลของ บริษัท ทีโอที สปอร์ตคลับ จำกัด สามารถจุแฟนบอลได้ราว 5,450 คน 

ทีโอที สเตเดี้ยม หนึ่งใน สนามฟุตบอล ชื่อดัง ที่ยังคงไร้ผู้จับจอง

      ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก ที่อีกหนึ่ง สนามฟุตบอล ชื่อดังของประเทศไทย อย่าง ทีโอที สเตเดี้ยม ไม่ได้ถูกใช้งานมานานเกือบ 3 ปีเข้าไปแล้ว นับตั้งแต่ทัพนาคามรกต เกษตรศาสตร์ เอฟซี ตัดสินใจย้ายไปไปใช้งาน สนามกีฬาอินทรีจันทรสถิตย์ เป็นสังเวียนเหย้า ในปีพุทธศักราช 2562 ชื่อของ ทีโอที สเตเดี้ยม ก็แทบจะไม่ถูกพูดถึงบนหน้าสื่ออีกเลย ทั้งที่ความเป็นจริง สามารถใช้จัดการแข่งขันฟุตบอลได้แบบไร้ปัญหา แถมทาง บริษัท ทีโอที สปอร์ตคลับ จำกัด ผู้เป็นเจ้าของสถานที่แห่งนี้ ก็ไม่ได้ปิดโอกาสในการขอเช่าใช้สนามแต่อย่างใด แต่หนึ่งใน สนามฟุตบอล ชื่อดัง ก็ยังคงไร้ผู้จับจอง ซึ่งถ้าหากในอนาคต มีการกลับมาเปิดใช้งานอีกครั้ง ก็น่าจะสร้างความยินดีให้กับชาวแจ้งวัฒนะ ที่ยังคงเฝ้ารอคอยวันที่จะมีการแข่งขันฟุตบอล ณ ทีโอที สเตเดี้ยม สถานที่อันเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของพวกเขาอยู่เสมอ 

      ถึงแม้ว่า ทีโอที สเตเดี้ยม อาจจะเป็น สนามฟุตบอล ที่ไม่ได้สวยงาม ยิ่งใหญ่ หรือจุแฟนบอลได้มากมายนัก ถ้าหากเปรียบเทียบกับ สนามฟุตบอล ระดับแนวหน้าของประเทศไทย แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งใน สนามฟุตบอล ที่แฟนฟุตบอลชาวไทย ต่างรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า สุดท้ายแล้ว จะถูกนำมาปัดฝุ่นใช้งานอีกหรือไม่

 

 

 

เว็บพนันฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา